Hàng ngàn sản phẩm tại Hội chợ hàng Tết Việt Nam-Thái Lan

Hội chợ do Công ty Quảng cáo Xúc tiến Thương mại Thiên Việt tổ chức, có quy mô hơn 400 gian hàng, trưng bày các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm, trang trí nhà cửa, giày dép... Trong đó, có hơn 100 gian hàng là những sản phẩm Thái Lan nhập khẩu chất lượng cao, giá tốt của các thương hiệu uy tín. Đến đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm phục vụ Tết độc đáo, mới lạ, chất lượng cao từ các doanh nghiệp uy tín trong nước và Thái Lan.

Hội chợ hàng Tết Việt Nam-Thái Lan luôn được người dân chào đón

Theo đại diện đơn vị tổ chức: “Bên cạnh việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ phòng chống dịch đi kèm với phát  triển kinh tế, hội chợ sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt Nam và Thái Lan đến với người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng mua sắm Tết của người dân TP.HCM”.

Bên cạnh đó, tại hội chợ còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, chương trình ca nhạc hàng đêm với nhiều ngôi sao tên tuổi và sân khấu được thiết kế hoành tráng, mang đến giây phút thư giãn cho người xem. Đặc biệt, để kích cầu người mua, ban tổ chức còn vận động doanh nghiệp tham gia tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Ngoài ra, hội chợ còn có khu vực giải trí, tham quan khu tiểu cảnh với nhiều loại hoa và cây cảnh được thiết kế ấn tượng, lưu giữ những bức ảnh độc đáo hoặc thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sản đặc trưng của Thái lan và Việt Nam tại khu vực ẩm thực.  

Trong các ngày diễn ra hội chợ, người dân và doanh nghiệp bắt buộc tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch COVID-19, như: đeo khẩu trang, khử khuẩn… hội chợ vào cửa miễn phí. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm