Hàng hiệu giảm giá đến 50% tại Crescent Mall

Sau hai lần tổ chức thành công rực rỡ, Sale khủng đến nửa đêm đã trở thành sự kiện được các tín đồ mua sắm mong đợi nhất trong năm. Trong ngày diễn ra chương trình khuyến mãi, khách hàng đến TTTM Crescent Mall sẽ được trải nghiệm cảm giác mua sắm thỏa thích với mức giảm lên đến 50% các nhãn hàng nổi tiếng. Chẳng hạn như Gap, Mango, Calvin Klein, Marks & Spencer, Levi’s, Guess, Tommy Hilfiger, Ecco, Cole Haan, Geox, Aldo, Pedro, Bonia, Converse, Vans, PFS, Nana Kids, Cutie Land, K&K toys, Lock&Lock, Sony, Samsung, Escape Room… và hơn 60 gian hàng khác trong trung tâm mua sắm Robins tại Crescent Mall.

Hàng hiệu giảm giá đến 50% tại Crescent Mall ảnh 1
Quang cảnh mua sắm đông đúc của chương trình trong lần tổ chức trước.

Bên cạnh đó, các nhà hàng, quán cà phê như Gloria Jeans Coffees, Hollys Coffee, BreadTalk… và nhiều cửa hàng tại khu ẩm thực tầng 5 cũng đồng loạt mở cửa đến 24 giờ. Các shop này cũng có những ưu đãi bất ngờ để “tiếp năng lượng” cho khách hàng trong hành trình mua sắm bất tận.

Thông qua ứng dụng di động Crescent Mall, nhiều cửa hàng còn đưa ra các chương trình khuyến mãi bất ngờ (Flash Sale). Kèm theo đó là chương trình Đón sao lung linh, rinh quà may mắn với nhiều ưu đãi và quà tặng “siêu” hấp dẫn. Cụ thể, từ 17 giờ 30 đến 23 giờ 30, 200 bong bóng sao sẽ “rơi” từ trần cao của tòa nhà, mang theo những lá thăm ghi món quà mà bạn sẽ nhận được.

Để tham gia “hái sao”, khách hàng chỉ cần đăng ký làm thành viên trên ứng dụng di động Crescent Mall, tải phiếu điện tử tham gia chương trình và xuất trình hóa đơn mua sắm trong ngày từ 999.000 đồng tại quầy thông tin. Sẽ có năm đợt hái sao vào lúc 17 giờ 30, 20 giờ 30, 21 giờ 30, 22 giờ 30, 23 giờ 30 dành cho 200 vị khách may mắn nhất. Điều thú vị là 100% khách hàng tham gia “đón sao” đều sẽ nhận được một trong các phần quà giá trị là máy tính xách tay HP phiên bản giới hạn Star War, bếp điện từ OKIA iChef Duo, phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng từ My Kingdom và nhiều phần quà hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến 122 triệu đồng.

Hàng hiệu giảm giá đến 50% tại Crescent Mall ảnh 2
Sale khủng đến nửa đêm với mức giảm lên đến 50%.

Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến 30-4, khi mua sắm với hóa đơn trong ngày từ 1,999 triệu đồng, khách hàng là thành viên ứng dụng di động Crescent Mall sẽ có cơ hội nhận được phiếu rút thăm trúng thưởng với những phần thưởng hấp dẫn: xe Ford Fiesta Sport 1.5L AT 2016 tại giá 604 triệu đồng, 10 máy massage e.Slim trị giá gần 2,4 triệu đồng. Ngoài ra, từ ngày 15-4 đến 30-4, 1.000 khách hàng đầu tiên là thành viên ứng dụng với mức mua sắm từ 1,999 triệu đồng sẽ được tặng một chiếc ví đựng hộ chiếu thật xinh xắn cho mùa du lịch sắp đến.

Thông tin chi tiết về danh sách các cửa hàng tham gia Sale khủng đến nửa đêm cùng chương trình khuyến mãi, tin tức, hình ảnh, sự kiện được cập nhật liên tục tại Facebook của Crescent Mall:  https://www.facebook.com/crescentmall.

Để tải ứng dụng di động Crescent Mall, truy cập:

Hệ điều hành iOS: tải từ Apple Store, hoặc link : http://urlbox.me/EdUl7

Hệ điều hành Android: tải từ Play Store, hoặc link: http://urlbox.me/5RD3d

Trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường

Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Website: www.crescentmall.com.vn

Điện thoại: (08) 5413 3333

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm