GrowPLUS+ là sản phẩm đặc trị hàng đầu Việt Nam

HÀ VÂN
HÀ VÂN
Thứ Hai, ngày 5/6/2017 - 14:31

Vừa qua, Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém…).


Chứng nhận này được khảo sát trên thị trường toàn quốc trong thời gian 1 năm đối với phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn của gần 190 nhãn hàng bao gồm cả nhãn hàng nước ngoài. Theo đó, thị phần của sản phẩm GrowPLUS+ chiếm hơn 37% trong toàn phân khúc sữa bột đặc trị và hơn 38% trong phân khúc sữa bột pha sẵn, trong khi nhãn hàng đứng thứ hai trong phân khúc sữa bột chỉ chiếm hơn 20% và trong phân khúc sữa bột pha sẵn chỉ chiếm gần 17%.  

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về kết quả đánh giá này vì nó cho thấy đẳng cấp và vị thế của GrowPLUS+ trong thị trường sữa tại Việt Nam”.

HÀ VÂN

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục