Goldcare Diacerna - dinh dưỡng vàng của người tiểu đường

Bệnh tiểu đường hay đái tháo đường hiện nay chưa có phương pháp điều trị dứt điểm nên cần giữ ổn định số lượng Glucid (đường bột) trong các bữa ăn phù hợp bằng cách biết thay thế thức ăn giàu tinh bột bằng dinh dưỡng riêng dành cho bệnh nhân tiểu đường.

Lựa chọn thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (<55%) như các loại thực phẩm nguyên hạt… mỗi ngày ăn 300-500 g rau.

Sản phẩm dinh dưỡng sữa bột Goldcare Diacerna - sản phẩm vàng cho người đái tháo đường và tiền đái tháo đường. Trong Goldcare Diacerna cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng và vitamin, chất xơ hòa tan, đặc biệt là dùng đường Isomalt, không làm ảnh hưởng đến đường huyết, không tăng insulin nên thích hợp với trường hợp đái tháo đường, phòng ngừa đái tháo đường.

Theo kết quả nghiên cứu và thực nghiệm thì những người sử dụng Goldcare Diacerna của Wincofood có chỉ số đường huyết thấp và kiểm soát đường huyết  tốt hơn, đồng thời còn tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tim mạch.

Người tiêu dùng có thể dùng sữa Goldcare Diacerna thay cho bữa ăn hằng ngày hoặc bổ sung 2-3 ly phụ để có bí quyết khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe đái tháo đường, ổn định đường huyết.

 Goldcare Diacerna đã được chứng nhận lâm sàng giúp người đái tháo đường và tiền đái tháo đường có chỉ số đường huyết thấp, kiểm soát tốt đường huyết, đồng thời còn tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tim mạch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm