Giảm 5% khi thanh toán học phí bằng thẻ quốc tế SCB

Cụ thể, khi thanh toán học phí tại các trường học từ bậc mầm non đến đại học trong và ngoài nước từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được hoàn 5% số tiền thanh toán, tối đa đến 1.500.000 đồng.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần gửi ảnh chụp/file scan hóa đơn giao dịch in ra từ POS và Biên lai thu tiền/Phiếu thu học phí hợp lệ về địa chỉ email: chamsockhachhang@scb.com.vn. Tiêu đề email ghi theo cú pháp: TTHP SCB – Họ và Tên (Ví dụ: TTHP SCB – Nguyễn Văn A).

Đối với khách hàng phát hành mới thẻ tín dụng quốc tế SCB, ngoài nhận được các ưu đãi trên, còn được tặng vali du lịch/phiếu mua hàng khi chi tiêu từ 500.000 đồng trở lên đến hết 31-12.

Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng quốc tế SCB còn được hoàn tiền đến 10% khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ vào kỳ sao kê kế tiếp hoặc tích lũy điểm thưởng để đổi lấy rất nhiều quà tặng giá trị.

Để mở thẻ Quốc tế SCB, vui lòng gọi 1900 6538 hoặc để lại thông tin trên Facebook@SCBNganHangTMCPSaiGon. Để tìm hiểu thêm về thể lệ chương trình, vui lòng xem tại đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm