Giải oan cho Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Thực tế, thương hiệu Sắc Ngọc Khang của Công ty Hoa Thiên Phú luôn chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng để chặn đứng việc phát tán sản phẩm kém chất lượng cũng như các hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, như: Mủ trôm Sắc Ngọc Khang. Tính đến nay, Công ty Tân Đại Dương đã 3 lần bị cơ quan quản lý xử phạt.

Tân Đại Dương đã bị xử phạt vì nhái sản phẩm

Tháng 3-2014, khi phát hiện sản phẩm nhái Sắc Ngọc Khang chính hiệu có tên gọi Mủ trôm Sắc Ngọc Khang của Công ty Tân Đại Dương xuất hiện trên thị trường, Công ty Hoa Thiên Phú đã khiếu nại lên Bộ Khoa học và Công nghệ.

Giải oan cho Sắc Ngọc Khang chính hiệu ảnh 1

Quyết định xử phạt Công ty Tân Đại Dương của Bộ Khoa học và Công nghệ vào tháng 5-2014.

Tháng 5-2014, thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ tiến hành kiểm tra và ra quyết định xử phạt (văn bản số 67/QĐ – XPVPHC) đối với Công ty Tân Đại Dương vì có hành vi cạnh tranh không lành mạnh, sản xuất sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu đối với nhãn hiệu Sắc Ngọc Khang đã được bảo hộ. Công ty Tân Đại Dương bị phạt 20 triệu đồng, buộc phải chấm dứt sản xuất cũng như thu hồi toàn bộ sản phẩm vi phạm. Tuy nhiên, Công ty Tân Đại Dương vẫn không thu hồi hết sản phẩm vi phạm và nhãn hàng Mủ trôm Sắc Ngọc Khang vẫn được ngang nhiên bày bán ở các chợ và cửa hàng tạp hóa.

Đến tháng 8-2014, thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ tiếp tục xử phạt Công ty Tân Đại Dương lần thứ hai về hành vi xâm phạm quyền sở hữu đối với nhãn hiệu Sắc Ngọc Khang chính hiệu.
Lần bị xử phạt gần đây nhất đối với Công ty Tân Đại Dương là vào tháng 5-2015 (theo công văn số 9126/QLD – MP của Cục Quản lý dược, Bộ Y tế về việc đình chỉ lưu hành trên toàn quốc hơn 50 loại mỹ phẩm do cơ sở sản xuất không thực hiện đúng nguyên tắc, tiêu chuẩn cơ bản về thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của Hiệp hội các nước Đông Nam Á - ASEAN).

Nỗi oan của Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Trong số nhãn hàng bị thu hồi do vi phạm của Công ty Tân Đại Dương có sản phẩm Mủ trôm Sắc Ngọc Khang. Đây là sản phẩm thuộc quyền sở hữu trí tuệ của Công ty Hoa Thiên Phú đã được đăng ký bảo hộ. Trong quá trình đưa thông tin, đăng bài của một số cơ quan báo chí, vô tình đã gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng, đánh đồng sản phẩm vi phạm kém chất lượng với sản phẩm Sắc Ngọc Khang chính hiệu của Hoa Thiên Phú.

Sản phẩm Sắc Ngọc Khang chính hiệu của Công ty Hoa Thiên Phú.

Hiện nay, Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú đang rất cần sự chung tay và chia sẻ của các cơ quan chức năng cũng như người tiêu dùng để duy trì thương hiệu Việt được đầu tư nghiêm túc và được các tổ chức uy tín của nhà nước cũng như hàng triệu chị em phụ nữ đang tin dùng trong nhiều năm qua. Chúng tôi khẳng định sản phẩm Sắc Ngọc Khang chính hiệu của Công ty Hoa Thiên Phú hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế cũng như tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm chung của các nước ASEAN.

Hoa Thiên Phú xin thông báo đến quý khách hàng: công ty đã đăng ký bảo hộ thương hiệu “Sắc Ngọc Khang” cũng như “Sắc Ngọc”. Hiện nay, Hoa Thiên Phú chỉ bao gồm ba dòng sản phẩm: Sắc Ngọc Khang, Kem Sắc Ngọc Khang và Sắc Ngọc Khang++. Tất cả các nhãn hàng có tên gọi gần giống đều là hàng nhái kém chất lượng hoặc sản phẩm vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi.

Sắc Ngọc Khang chính hiệu – dễ dàng tìm mua

Khi chọn mua sản phẩm Sắc Ngọc Khang của Hoa Thiên Phú, quý khách hàng chỉ cần cào nhẹ lớp tráng bạc in trên tem chống hàng giả và soạn tin nhắn theo cú pháp: an ninh gửi đến tổng đài 8077 để xác nhận hàng chính hiệu. Đây là bộ tem kỹ thuật số hiện đại không có bất kỳ nhãn hàng nhái nào có thể thực hiện.

Mọi thông tin về địa chỉ mua hàng chính hãng cũng như thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 19006033 hoặc đặt câu hỏi trực tuyến tại website: http://hoathienphu.com.vn/ hoặc http://sacngockhang.com/.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm