G7 kỷ niệm chặng đường 10 năm

Bắt đầu từ năm 2003 với sản phẩm đầu tiên là cà phê hòa tan, sản phẩm từng bước chiếm lĩnh thị trường. Đến năm 2011, G7 vươn lên vị trí tốp đầu thị phần cà phê hòa tan của Việt Nam (38%). Hiện nay sản phẩm có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hiện nay các sản phẩm G7 phong phú, đa dạng, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn như G7 hòa tan 3 in 1, G7 hòa tan 2 in 1, G7 Gu mạnh, G7 hòa tan đen, G7 Cappuchino, G7 Passiona, G7 White coffee. “Chúng tôi muốn mượn gói cà phê để qua đó chuyển thông điệp về khát vọng thay đổi tâm thế của dân tộc trong bối cảnh mới này. Hiểu về cà phê là điều kiện cần của doanh nghiệp làm trong ngành nhưng trách nhiệm của doanh nghiệp đối với ngành, với quốc gia, dân tộc mới là điều kiện đủ để tạo nên sự yêu mến và tin tưởng nơi người tiêu dùng- ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, chia sẻ.

Nhằm tạo cú hích mùa cuối năm, Tập đoàn Trung Nguyên đã tổ chức Ngày hội bán hàng truyền thống. Đây là dịp để anh chị em khối văn phòng cùng những nhân viên cùng tham gia bán hàng trực tiếp với khách hàng và người tiêu dùng. Công việc này nhằm giúp họ nắm bắt thực tế giữa kinh doanh trực tiếp, sự vất vả của đội ngũ bán hàng. Từ đó sáng tạo ra những công cụ, phương thức, chính sách hỗ trợ hiệu quả, đột phá, cũng như hiểu rõ nguyện vọng của khách hàng và người tiêu dùng. Đặc biệt, ban lãnh đạo và cấp quản lý các phòng ban cũng đã có mặt tại địa bàn ra quân để ủng hộ tinh thần, cùng bán hàng và giới thiệu sản phẩm mới White Coffee - Cà phê bạc sỉu đến người tiêu dùng. Chỉ trong ngày đầu tiên ra quân, toàn thể lực lượng bán hàng của Trung Nguyên trên toàn quốc đã thu về doanh số 1,7 tỉ đồng.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm