FWD nhận giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

Ngày 12-7, Công ty BHNT FWD Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc của FWD triển khai trong năm qua.

Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc FWD Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức Insurance Asia Awards tại Singapore

Giải thưởng trên do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm ở Châu Á.

Bà Vương Mỹ Phụng, Phó TGĐ Chiến lược Tiếp thị & Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này và là minh chứng cho tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” mà chúng tôi đang thực hiện. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về BHNT với người dân Việt Nam, một cách bảo vệ tích cực và chủ động hơn”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm