FCV ký hợp tác truyền thông môi trường với Bình Dương

Sáng nay (28-3), Công ty FrieslandCampina Việt Nam, Sở Tài nguyên và Môi trường và Tỉnh đoàn Bình Dương đã ký kết thỏa thuận hợp tác để tổ chức các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong năm 2018 cho  học sinh, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ký kết hợp tác giữa Sở Tài nguyên và Môi trường, Tỉnh đoàn tỉnh Bình Dương và Công ty FrieslandCampina Việt Nam.

Trong khuôn khổ ký kết, chương trình sẽ tập trung vào triển khai các hoạt động: Tổ chức tập huấn kiến thức chung về bảo vệ môi trường, tập huấn kỹ năng tuyên truyền, hướng dẫn về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu cho các học viên là các tổng phụ trách đội và giáo viên từ các trường tiểu học thuộc tỉnh Bình Dương.

Tiếp đó, từ ngày 2-4 đến 31-5, thực hiện các buổi nói chuyện chuyên đề do các tổng phụ trách đội và giáo viên chủ nhiệm (đã được tập huấn) nhằm truyền tải thông điệp truyền thông về ý thức bảo vệ môi trường đến các em học sinh tại 20 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Từ ngày 5-6 đến 31-7, dự án sẽ phát động cuộc thi làm video clip về bảo vệ môi trường và dự kiến giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 9-2018. Ngoài ra, một phần của chương trình ký kết là tham gia vào các hoạt động của ngày Môi trường Thế giới 2018 và lên kế hoạch truyền thông rộng rãi về ý thức bảo vệ môi trường đến cộng đồng nói chung. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm