FCV khởi động chương trình phát triển tài năng bóng rổ

Các bé trong độ tuổi từ 10 đến 14 sẽ đủ điều kiện tham gia Hội trại tuyển chọn và Hội trại huấn luyện Quốc gia. Jr. NBA năm nay bao gồm các hội trại huấn luyện cho huấn luyện viên, vận động viên tại Hà Nội, TP.HCM và nhãn hàng Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam là nhà tài trợ.

Khởi động vào tháng 4, kéo dài đến tháng 5-2015, Jr. NBA đã đến với hơn 200 trường học (ảnh) và trung tâm cộng đồng. Tại đây, các em được huấn luyện những nguyên tắc cơ bản của bóng rổ, học hỏi giá trị cốt lõi của NBA về tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, thái độ tích cực và sự tôn trọng lẫn nhau. Chương trình hợp tác với Jr. NBA là một phần của chiến dịch Cùng uống, cùng chơi, ta cùng khỏe do Dutch Lady khởi xướng. Mục đích cải thiện tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng theo kết quả khảo sát tình hình dinh dưỡng tại khu vực Đông Nam Á (SEANUTS). Trong đó nhấn mạnh thực trạng suy dinh dưỡng phổ biến, đặc biệt là sự thiếu hụt vitamin D, canxi và vi chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt, chiến dịch này giành được giải vàng hạng mục Chương trình Trách nhiệm xã hội của năm do tổ chức Stevie Awards châu Á-Thái Bình Dương bình chọn năm 2015.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm