Dutch Lady nhận giải Thương hiệu tin dùng Việt Nam

Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí như sản phẩm đạt chất lượng tốt, người tiêu dùng tin tưởng, bao bì có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với môi trường, được nhiều người biết đến và tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, doanh nghiệp phải đảm bảo tiêu chí về sản xuất, dịch vụ thân thiện với môi trường, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất của người lao động, có hệ thống quản lý chất lượng tốt, chấp hành tốt luật lệ, chủ trương chính sách kinh doanh của Nhà nước.

Được biết năm 2013, FCV vinh dự đón chứng nhận Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng cũng do VINASTAS trao tặng. Để đạt được điều này, công ty phải trải qua quy trình đánh giá kéo dài của hội đồng thẩm định ở cả hai nhà máy Bình Dương và Hà Nam.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm