Đưa văn hóa EVN đến cộng đồng

Mỗi cán bộ, nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là một nhân tố đang thực thi và phản ánh văn hóa của đơn vị, của tập đoàn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh, uy tín của thương hiệu EVN. Do đó, mỗi cán bộ, nhân viên phải là một đại sứ để đưa các giá trị văn hóa EVN lan tỏa tới cộng đồng. Đó là chia sẻ của ông Dương Quang Thành, Chủ tịch HĐTV EVN, tại Hội nghị trực tuyến tổng kết năm năm công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp EVN giai đoạn 2011-2015 diễn ra mới đây.

Ông Dương Quang Thành khẳng định tập đoàn đã hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2015 và cơ bản hoàn thành kế hoạch năm năm 2011-2015 với những thành tích nổi bật. EVN đã thực hiện được cam kết với Đảng, Nhà nước và nhân dân, đảm bảo đủ điện cho sự phát triển của đất nước; thực hiện tốt tầm nhìn: EVN là tập đoàn kinh tế hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam và khu vực. Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, EVN đã thực hiện cam kết mang đến chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn tới khách hàng. Công tác dịch vụ khách hàng trở thành một trong những nét văn hóa doanh nghiệp EVN. Điểm bình quân mức độ hài lòng của khách hàng tăng đều qua các năm, đến năm 2015 đã đạt 7,5/10 điểm.

Song song với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, EVN đã thực hiện tốt cam kết với cộng đồng. Tập đoàn hoàn thành Chương trình 30a, thực hiện đầu tư mới, cải tạo lưới điện nông thôn, đưa điện ra các huyện đảo... Đồng thời EVN đã cùng các đơn vị hỗ trợ các địa phương nhiều công trình phúc lợi xã hội. Tinh thần tương thân tương ái đã trở thành một trong những nét đẹp văn hóa doanh nghiệp EVN.

Chủ tịch HĐTV EVN nhấn mạnh trong thời gian tới, các đơn vị cần bám sát mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh của tập đoàn, để từ đó đổi mới tư duy, nhận thức, đưa ra những nội dung phù hợp, xây dựng những chuẩn mực đạo đức, những cam kết về văn hóa, giá trị cốt lõi, nâng tầm những giá trị của EVN.

Mục tiêu xây dựng văn hóa doanh nghiệp EVN giai đoạn 2016-2020:

- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong tuyển dụng, bố trí công việc, đánh giá và bổ nhiệm nhằm phát huy năng lực của mỗi cán bộ, nhân viên EVN để quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu của EVN và kế hoạch năm năm 2016-2020.

- Xây dựng đội ngũ nhân viên EVN giỏi chuyên môn, phong cách và lề lối làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hành vi ứng xử thân thiện, văn minh, lịch sự, mang lại sự hài lòng cho đối tác và khách hàng. Xây dựng thành công hình ảnh EVN trở thành một đối tác tin cậy, thân thiết, hết lòng vì khách hàng.

- Đảm bảo đời sống tinh thần và vật chất cho nhân viên, ổn định việc làm và cải thiện đời sống người lao động trên cơ sở tăng năng suất lao động và hiệu quả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm