Du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân chỉ với 2.300 USD

Không chỉ chào hàng mức giá rất cạnh tranh, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ còn cố gắng chọn lọc dịch vụ xe, phòng khách sạn và các bữa ăn... sao cho chất lượng hơn, chăm chút cho du khách từng tí một để tạo sự khác biệt. Ngay trong mùa thấp điểm, công ty vẫn khởi hành đều đặn hai tour khách lẻ mỗi tháng. Nhờ đó mà du khách có thể linh hoạt chọn cho mình thời gian khởi hành phù hợp nhất. Đồng thời, khách không phải lo bị hủy chuyến đi vì lý do đơn vị tổ chức tour không gom đủ khách. Chương trình tour cũng được thiết kế thong thả hơn, các điểm đến được chọn lọc kỹ hơn, lược bỏ những điểm đến cũ, dàn trải để du khách tuổi trung niên có thêm nhiều thời gian trải nghiệm.

Theo đó, “thành phố thiên thần” Los Angeles sẽ là một địa chỉ mà bất cứ du khách nào cũng ao ước một lần đặt chân đến như đại lộ Danh Vọng - con đường vinh danh những tên tuổi tài ba về nghệ thuật; Nhà hát Kodak - nơi trao giải Oscar hàng năm; đồi Beverly - khu biệt thự của các ngôi sao hàng đầu thế giới; phim trường Universal - một trong những phim trường lớn nhất Hollywood, nơi từng sản sinh ra những bộ phim bom tấn như Hàm cá mập, Công viên kỷ Jura, Trở lại tương lai...

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ: 273 An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM; ĐT: 38 336 336 hoặc truy cập www.dulichhoanmy.com

Rời Los Angeles, tiếp tục đến với thành phố cờ bạc Las Vegas. Tại đây, du khách có thể thử vận may ở các sòng bài nổi tiếng như Casino Luxor, MGM, Bellagio, Ceasar... hay thong thả dạo bộ và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc vĩ đại mô phỏng theo tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), tháp Eiffel (Pháp), Kim tự tháp (Ai Cập)... trải dài suốt 2 km hai bên Las Vegas Strip. Ở mỗi điểm đến, để có thể ghi lại những tấm ảnh đẹp nhất; mua sắm ở đâu, chất lượng mà giá rẻ... bạn sẽ có những hướng dẫn viên nhiệt tình nhất giúp đỡ.

Đó là chưa kể đi tour cùng Du lịch Hoàn Mỹ, du khách còn được tặng thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác như miễn phí tư vấn hồ sơ xin visa du lịch Mỹ, miễn phí gọi điện thoại về Việt Nam và cho người thân ở Mỹ, tặng bảo hiểm du lịch quốc tế... Đặc biệt, du khách có nhu cầu ở lại Mỹ thăm thân nhân sau khi kết thúc tour sẽ được hướng dẫn lựa chọn hành trình phù hợp, đặt vé máy bay chặng nội địa đến tiểu bang có người thân sinh sống và đổi vé về lại Việt Nam mà không thu thêm bất kỳ khoản phí tư vấn nào.

TRIỀU ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm