Du lịch Đồng Hới, Quy Nhơn cùng vé 0 đồng của Vietjet

 

Bởi vậy, hai đường bay mới hàng ngày giữa Hà Nội – Quy Nhơn và TP.HCM – Đồng Hới của Vietjet được xem là thêm cơ hội lựa chọn phương tiện di chuyển cho người dân khi đáp ứng được 2 điều kiện quan trọng đó là tiết kiệm thời gian và chi phí.Không những thế, Vietjet còndành hẳn 1 tuần khuyến mại từ 2/2 đến 8/2 mang đến hàng ngàn cơ hội bay với giá chỉ từ 0 đồng.

Mở 2 đường bay mới từ nhu cầu thực tế

Những địa chỉ còn đậm vẻ đẹp tự nhiên như Ghềnh Ráng, Bãi Trứng, Bãi tắm Hoàng Hậu đến Dốc Mộng Cầm, Đồi Thi Nhân hay Trại phong Quy Hòa đi vào phim ảnh đã được nhiều du khách truyền tai nhau khi đến với Quy Nhơn. Nhờ vậy mà thành phốnàyluôn nằm trong kế hoạch du lịchcủa nhiều gia đình trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt hơn, nhiều thành viên trên các diễn đàn cũng chia sẻ chung quan điểm Quy Nhơn có nhiều cảnh đẹp, thành phố yên bình, thức ăn ngon, giá tiết kiệm.

Cùng với đó là điểm đến Đồng Hới thuộc tỉnh Quảng Bình cũng có lượng khách du lịch tăng nhanh trong thời qua. Còn nhớ hàng chục ngàn người dân từ khắp nơi đã đổ về tỉnh Quảng Bình để thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, khám pháthắng cảnh nổi tiếng thế giới như Động Phong Nha, Động Thiên Đường…

 Đi du lịch nhiều hơn với hãng hàng không Vietjet

Đây cũng là một trong những lý do Vietjet đã chọn Quy Nhơn và Đồng Hới để mở đường bay ngay trong những ngày đầu năm 2015. Chia sẻ về điều này, Ông Lưu Đức Khánh, giám đốc điều hành của Vietjet cho biết:  “Trong kế hoạch phát triển kinh doanh của mình, Vietjet sẽ không ngừng đầu tư tàu bay hiện đại và khai thác nhiều đường bay nội địa, quốc tế mới. Đường bay TP.HCM – Đồng Hới và Hà Nội – Quy Nhơn được đưa vào khai thác dựa trên nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là hai thành phố có tiềm năng và thế mạnh phát triển về du lịch, kinh tế rất lớn. Tuy nhiên nhiều năm qua, phương tiện di chuyển đến hai thành phố này vẫn chưa thực sự đáp ứng đủ nhu cầu. Chúng tôi hi vọng sẽ bắt thêm nhịp cầu để việc giao thương, du lịch giữa hai đầu đường bay sẽ ngày càng phát triển hơn”.

Hàng ngàn cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng

Để chào mừng hai đường bay mới, Vietjet mang đến hàng ngàn cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng, gia tăng cơ hội sở hữu những chuyến bay miễn phí cho người dân và du khách. Chị Linh Giang, nhân viên văn phòng tại Quận 1, TP.HCM chia sẻ trên trang cá nhân: “Sắp được về ăn Tết cùng gia đình rồi, vẫn còn chịu khó đi tàu hỏa về Đồng Hới, nhưng đến lễ 30/4 năm nay sẽ tiếp tục về với các tình yêu bằng máy bay Vietjet. Nhanh tay đặt vé khuyến mãi thôi!”.

 Bay cùng Vietjet và nhận nhiều quà tặng thú vị

Cùng chung cảm xúc, Anh Lê Văn Tuấn có quê ở Quảng Bình hiện sống và làm việc tại TP.HCM cho biết: “Tôi rất vui mừng khi biết Vietjet sắp có đường bay TP.HCM - Đồng Hới, lại thêm cơ hội sở hữu giá vé siêu tiết kiệm chỉ 0 đồng. Từ nay, gia đình tôi thêm nhiều cơ hội về thăm quê hương và gia đình nội ngoại hai bên”. Bởi trước đó, mỗi lần về quê thăm nhà của gia đình anh khá vất vả vì phải trải ngồi trên tàu hoặc xe trên 20 tiếng đồng hồ.

Được biết, đường bay giữa Hà Nội – Quy Nhơn và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 26/4/2015 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 35 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 10 giờ 25 phút và đến Quy Nhơn lúc 12 giờ. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 35 phút từ Quy Nhơn và tới Hà Nội lúc 14 giờ 10 phút.

Sau đó 3 ngày, từ ngày 29/4/2015, đường baygiữa TP.HCM – Đồng Hới và chiều ngược cũng được Vietjet đưa vào khai thác. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 10 giờ 40 phút và đến Đồng Hới lúc 12 giờ 15 phút. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 50 phút từ Đồng Hới và tới TP.HCM lúc 14 giờ 25 phút.

 Vietjet đang có chương trình khuyến mãi hàng ngàn cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng trong nguyên 1 tuần từ 2/2 - 8/2/2015 vào giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày.

Chương trình áp dụng cho thời gian bay từ 26/4 (chặng Hà Nội–Quy Nhơn) và từ  29/4 (chặng TP.HCM-Đồng Hới) đến 31/10/ 2015 (trừ các ngày lễ tết) và chỉ áp dụng cho phương thức mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc trên điện thoại Smartphone với địa chỉ https://m.Vietjetair.com, và trên Facebookwww.facebook.com/Vietjetvietnam, mục “Đặt vé”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm