Đón Giáng sinh diệu kỳ tại “xứ sở” Vincom

Mùa Giáng sinh cũng là mùa sale lớn nhất trong năm, cơ hội vàng cho các tín đồ shopping mua sắm hàng hiệu với ưu đãi “khủng” lên tới 50%++ tại các nhãn hàng lớn như Valentino Creations, Noir, G2000, Bolzano, Kelly Bùi, Ninomaxx, Benetton, Kappa, Replay…

Mùa sale lớn nhất trong năm

Được trang hoàng rực rỡ bởi nhiều cây thông Noel khổng lồ cùng ông già Tuyết và cỗ xe tuần lộc tuyệt đẹp, mỗi TTTM Vincom đều trang trí đậm sắc màu không gian cổ tích với những điểm nhấn vô cùng hấp dẫn. Đó là Angel Land - vùng đất thiên thần tại VMM Royal City với hình ảnh các nàng tiên lấp lánh trong lâu đài của Vương quốc Hoàng gia; là Snow Land - vùng đất tuyết với những đặc trưng của xứ sở mùa đông có mặt tại VMM Times City và Vincom Đồng Khởi. Vincom Bà Triệu lại bay bổng với vùng đất ước mơ Dream Land; ngọt ngào với thế giới kẹo ngọt Candy Land tại Vincom Long Biên và đầy bất ngờ với Wonder Land tại Vincom Hạ Long.

Trong không khí lễ hội trên, hơn 80.000 quà tặng Giáng sinh dễ thương và thú vị của mùa Noel như thiệp Giáng sinh, mũ đỏ tuần lộc; kẹo mút ngọt ngào, sừng tuần lộc ngộ nghĩnh, vòng nguyệt quế Giáng sinh, bóng bay màu sắc… đang chờ đón khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có nhiều cơ hội được nhận ưu đãi và trúng các quà tặng cực lớn. Cụ thể, khách hàng mua sắm có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận được ngay Sổ tay khuyến mãi xinh xắn với hàng loạt các voucher ưu đãi, sử dụng ngay tại các gian hàng. Với các hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng được tham gia Quay bóng trúng thưởng để sở hữu hàng trăm phần quà giá trị như Samsung Galaxy Tab 3, dàn âm thanh Sony, máy giặt Midea, lò vi sóng, bếp từ, máy làm sữa chua, máy xay cầm tay…

Các nhà hàng ẩm thực tại Vincom cũng sẽ ra mắt các thực đơn Giáng sinh đầy hấp dẫn dành cho các bữa tiệc gia đình và bạn bè với nhiều ưu đãi lớn, mức giảm giá đồng loạt tối đa đến 50%.

Lễ xuất phát của “Biệt đội 50 ông già Noel” tại VMM Royal City.

Nhiều trò chơi thú vị cho trẻ nhỏ

Ngoài ra, mùa lễ hội tại “xứ sở diệu kỳ” Vincom còn có các hoạt động vui chơi giải trí thú vị, diễn ra trong suốt tháng 12. Đặc biệt, người dân thủ đô và du khách sẽ phấn khích khi gặp mặt “Biệt đội 50 ông già Noel” với những vũ điệu Flashmob sôi động lần lượt tại các TTTM Vincom, trên các tuyến phố và trường học ở Hà Nội trong trang phục ấn tượng và nhiều món quà ngộ nghĩnh.

Với thông điệp “Trao yêu thương nhiều hơn… Giáng sinh này”, bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí và khuyến mãi mua sắm, hệ thống TTTM Vincom cũng tổ chức một hoạt động ý nghĩa mang tên “Triệu điều ước. Đến Vincom”. Tại đây, một thế giới cổ tích được mở ra cho các em nhỏ khi được viết điều ước của mình lên những phong thư để gửi tới ông già Noel qua Hòm thư Santa đặt tại hệ thống TTTM Vincom. “Tổng đài Bắc cực” sẽ chuyển những điều ước đó tới gia đình các em và những “ông già Noel” tốt bụng sẽ mang những món quà đến tận tay từng bé, biến các ước mơ trẻ thơ trở thành hiện thực.

Là điểm đến đặc biệt hấp dẫn không thể bỏ qua của các gia đình và các đôi lứa trong mỗi dịp lễ, hệ thống Vincom mùa Giáng sinh năm nay sẽ đưa bạn tới những xứ sở diệu kỳ mà mỗi không gian là một thế giới tràn ngập ánh sáng và rực rỡ sắc màu Giáng sinh. Đây sẽ là nơi hiện thực hóa trí tưởng tượng phong phú của các em nhỏ. Cùng với những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, mỗi người khách khi đến Vincom cũng sẽ tìm thấy những món quà cho bản thân, bạn bè và người thân yêu, để cuộc sống thêm yêu thương và gắn kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm