Doanh nghiệp đăng ký Internet Banking, miễn phí chuyển khoản

Từ ngày 20-2, Ngân hàng Bản Việt triển khai gói ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp trên cả nước với chính sách miễn nhiều loại phí khi đăng ký dịch vụ Internet Banking.

Với chính sách này, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký duy nhất dịch vụ ngân hàng điện tử của Bản Việt là sở hữu trọn gói Dịch vụ tài khoản với ưu đãi hấp dẫn được áp dụng: Miễn toàn bộ phí mở tài khoản thanh toán số đẹp.

Miễn 100% phí trên Internet Banking như: Phí duy trì tài khoản, phí duy trì số dư bình quân tối thiểu. Đặc biệt miễn 100% phí chuyển khoản nội địa và chuyển bằng 24/7 qua Internet Banking. Miễn 100% phí nộp thuế nội địa và thuế xuất nhập khẩu tại quầy.

Hàng loạt các ưu đãi miễn phí được triển khai trong giai đoạn đầu năm nhằm mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp phần nào giảm bớt được chi phí vận hành để tập trung vào công tác phát triển thị trường, cũng như nâng cao hiệu quả quản trị trong giai đoạn này.

Ngân hàng Bản Việt tự tin với giao diện Internet Banking được cải tiến trong năm vừa qua sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, thân thiện hơn với người dùng và các giao dịch bảo mật tuyệt đối, được xử lý nhanh chóng.

“Phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ là phân khúc trọng tâm và định hướng kinh doanh trong bức tranh chung của ngân hàng. Vì vậy tất cả các sản phẩm, dịch vụ được xây dựng và cải tiến nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp” - đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

Để được tư vấn về dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng có thể liên hệ bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm