Đính chính thông tin gây nhầm lẫn từ Ricoh Việt Nam

Ngày 21-9, một số báo mạng đăng thông tin VKSND TP Hà Nội đã có cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Công ty TNHH máy văn phòng Ricoh Việt Nam, về tội “Buôn lậu” với tiêu đề “Phó Giám đốc Công ty Ricoh Việt Nam sắp ra tòa vì tội buôn lậu” và sử dụng hình ảnh văn phòng Ricoh làm thumnail của bài viết.

Công ty TNHH Ricoh Việt Nam đã có thông cáo báo chí về vấn đề này. Theo đó, Công ty TNHH Ricoh Việt Nam (gọi tắt là RVN hay Ricoh Việt Nam) là tên gọi chính thức của công ty với Giấy chứng nhận ĐKKD số 0311179208 được Sở KH&ĐT cấp ngày 12 tháng 9 năm 2011. Người đại diện theo pháp luật: Ông YUICHI HOSODA – Quốc tịch Nhật Bản. Là công ty con của Tập đoàn Ricoh có trụ sở chính tại Nhật Bản.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện có 3 văn phòng cụ thể như sau:

-         Trụ sở chính tại địa chỉ: tầng 17, Tòa nhà E.town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

-         Văn phòng đại diện tại Hà Nội tại địa chỉ: tầng 12, tòa nhà VPI, số 167 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

-         Chi nhánh tại Long An tại địa chỉ: C4, đường 3, khu xưởng Kizuna 2, Lô B4-3-7-8, KCN Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Công ty TNHH Ricoh Việt Nam khẳng định: Không có bất kỳ liên quan nào đến Công ty TNHH máy văn phòng Ricoh Việt Nam được đề cập trong các bài báo kể trên. Công ty không có bất kỳ giao dịch kinh doanh, mua bán, trao đổi hàng hóa nào với công ty nêu trong các bài báo trên, công ty này cũng không là đại lý hay nhà phân phối chính thức của Công ty TNHH Ricoh Việt Nam hay Tập đoàn Ricoh toàn cầu. Người được nêu tên trong các bài báo trên – ông Nguyễn Thành Trung không phải là nhân viên của Công ty TNHH Ricoh Việt Nam.

Việc một số các cơ quan báo chí đăng bài, nêu tên viết tắt của công ty vi phạm là “Công ty Ricoh Việt Nam” và sử dụng hình ảnh văn phòng Ricoh làm thumnail của bài viết là hoàn toàn không phù hợp, gây hiểu nhầm cho người đọc cũng như khách hàng, đối tác của công ty.

Ricoh Việt Nam đang tiến hành làm việc với cơ quan báo chí có liên quan để yêu cầu sửa đổi và đính chính thông tin nội dung này tránh gây ảnh hưởng uy tín thương hiệu của chúng tôi tại Việt Nam.

Ricoh Việt Nam cam kết tất cả các sản phẩm của được nhập khẩu chính thức từ các nhà máy sản xuất uy tín và chất lượng của Tập đoàn Ricoh trên thế giới. Tất cả các hoạt động của Ricoh Việt Nam luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chất lượng và xuất xứ sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tới văn phòng công ty theo số điện thoại +84 28 3528 5252, website: www.ricoh.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm