PHỐ KINH DOANH LỘC PHƯỚC

Điểm dừng chân, mua sắm mới trên quốc lộ 51

Khu phố kinh doanh Lộc Phước ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương, người lao động tại các khu công nghiệp lân cận và còn là điểm dừng chân lý tưởng trên tuyến quốc lộ 51 đi Vũng Tàu.

Đại diện chủ đầu tư, Công ty CP Khu công nghiệp Tín Nghĩa cho biết khu phố này được bố trí dọc theo tuyến đường lớn, đầu tư đồng bộ, hiện đại có lộ giới 30 m, tuyến song hành 6 m rất thuận tiện cho người dân và khách dừng chân mua sắm, sử dụng dịch vụ. Các mặt bằng kinh doanh được bố trí quy hoạch hợp lý với đầy đủ loại hình dịch vụ, gồm: Phố ẩm thực với các loại hình ẩm thực hấp dẫn, chọn lọc; Phố đặc sản địa phương với các mặt hàng đặc sản của địa phương phục vụ khách… Ngoài ra còn có các showroom trưng bày sản phẩm, văn phòng đại diện các công ty, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế; dịch vụ chăm sóc sắc đẹp; mặt hàng trang trí nội thất và vật liệu xây dựng... Khu phố kinh doanh Lộc Phước là địa chỉ dừng chân và mua sắm mới khang trang, hiện đại với giá trị kỳ vọng gia tăng không ngừng theo thời gian.

Giá tham khảo: Giá bán 355 triệu đồng (đã bao gồm VAT)/mặt bằng kinh doanh 78 m2, được xây dựng hoàn chỉnh, mặt ngoài hoàn thiện, điện, nước đầy đủ. Liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tín Nghĩa, ĐT: 0906 887898 và Sàn giao dịch BĐS Hưng Gia Việt, ĐT: 09083 09188. Quý khách hàng có nhu cầu kinh doanh, xin vui lòng liên hệ với các địa chỉ trên để có vị trí đẹp.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm