Dịch vụ pháp lý 4.0 sẽ đồng hành, phát triển cùng doanh nghiệp

Dịch vụ pháp lý là loại hình dịch vụ do các cá nhân, tổ chức có hiểu biết, có kiến thức, chuyên môn về pháp luật được nhà nước tổ chức hoặc cho phép hành nghề nhằm đáp ứng nhu cầu được biết, được tư vấn, giúp đỡ về mặt pháp lý của các cá nhân, tổ chức trong xã hội. Dịch vụ pháp lý được xem là một loại dịch vụ mang tính thương mại.

Khi nào doanh nghiệp cần dịch vụ pháp lý?

Doanh nghiệp là chủ thể đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Doanh nghiệp luôn phải đối mặt với rất nhiều rủi ro pháp lý trong quá trình hoạt động và phát triển. Để hoạt động hiệu quả, hạn chế rủi ro, doanh nghiệp luôn cần dịch vụ pháp lý.

Dịch vụ pháp lý 4.0 sẽ giúp hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp, doanh nhân

Về đối ngoại, rủi ro trong môi trường kinh doanh của doanh nghiệp với đối tác chủ yếu tập trung vào việc xác lập, ký kết và thực hiện các hợp đồng kinh doanh thương mại.

Về đối nội, trong nội bộ doanh nghiệp cũng thường gặp các rủi ro trong việc tranh chấp giữa các thành viên trong công ty và rủi ro trong việc tranh chấp với người lao động.

Ngoài ra, còn rất nhiều vấn đề pháp lý mà doanh nghiệp cần liên hệ làm việc với cơ quan nhà nước. Doanh nghiệp cần được tư vấn pháp lý để tránh những rủi ro trên.

Hiện nay, có rất nhiều công ty luật cung cấp dịch vụ pháp lý nhưng không phải công ty nào cũng đủ uy tín, chất lượng, thậm chí có những cơ sở giả mạo nhằm mục đích lừa đảo. Chọn nhầm công ty luật không uy tín có thể mang đến nhiều rủi ro, thiệt hại. Công ty Luật TNHH Dịch vụ pháp lý 4.0 tự hào là hãng luật chuyên nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư.

Công ty Luật TNHH Dịch vụ pháp lý 4.0

Công ty Luật TNHH Dịch vụ pháp lý 4.0 được thành lập vào tháng 3-2019, là tổ chức hành nghề luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Thái Nguyên. Công ty là một thành viên tích cực trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Thái Nguyên. Với năng lực chuyên môn vững vàng, công ty sẽ giúp doanh nghiệp, doanh nhân phòng ngừa được các rủi ro pháp lý, thúc đẩy môi trường kinh doanh trong sạch, giúp cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân phát triển ngày một bền vững.

Dịch vụ pháp lý 4.0 cam kết: Với đội ngũ Luật sư và cộng sự chuyên nghiệp, công ty sẽ giải quyết mọi yêu cầu của doanh nghiệp, doanh nhân một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí, cùng đồng hành giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Luật sư Hà Thị Tuyết hiện nay là Giám đốc Công ty Luật TNHH Dịch vụ pháp lý 4.0, đồng thời là Trưởng ban Pháp chế Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên.

Luật sư Hà Thị Tuyết - Giám đốc Công ty Luật TNHH Dịch vụ pháp lý 4.0

Luật sư Hà Thị Tuyết có lợi thế “Thấu hiểu doanh nghiệp - Am hiểu địa phương”. Luật sư đã trải qua nhiều công việc trong doanh nghiệp, từ hoạt động xuất nhập khẩu, kế toán - thuế, nhân sự và sau đó là Trưởng phòng Pháp chế, Trưởng phòng Kiểm soát Nội bộ, Trưởng ban Kiểm toán Nội bộ, Ủy viên Hội đồng Quản trị của doanh nghiệp niêm yết thuộc Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, nhằm đón đầu xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Công ty Luật TNHH Dịch vụ pháp lý 4.0 hướng đến cung cấp các dịch vụ pháp lý dựa trên nền tảng số nhằm tối ưu hóa những thuận lợi mà công nghệ mang lại cho người dùng.

 

Công ty Luật TNHH Dịch vụ Pháp lý 4.0:

· Khu dân cư số 9, ngõ 100 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

· Website: luatsuthainguyen.vn; Youtube: Dịch vụ pháp lý 4.0

· Email: info@luatsuthainguyen.vn;

Luật sư Hà Thị Tuyết – Giám đốc:

· Điện thoại: 0912681234

· Email: hatuyet@luatsuthainguyen.vn

· Fanpage: https://www.facebook.com/LuatSuHaTuyet/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm