Diageo VN hỗ trợ nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn cho sinh viên

Các sinh viên đã được tiếp cận với các kiến thức cơ bản, nâng cao với bốn phần nội dung chính, bao gồm: Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nghiệp vụ cơ bản, Nâng cao ý thức uống rượu có trách nhiệm, Giới thiệu Chương trình uống một cách thông minh DRINKiQ và thảo luận thông điệp “Đã uống rượu thì không lái xe”.

Nhà tài trợ và các đơn vị hợp tác tham gia kháo tập huấn nghề cho sinh viên Ninh Thuận.

Ông Nguyễn Phan Anh Quốc, Hiệu trưởng Trường CĐ Dạy nghề Ninh Thuận, cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn thúc đẩy chất lượng giáo dục tại địa phương mình thông qua việc tạo điều kiện để các em luôn được tiếp xúc và nâng cao công nghệ, kiến thức nghiệp vụ, nhằm tạo điều kiện giúp các học sinh mở ra những cánh cửa tương lai tươi sáng khi ra trường. Chúng tôi đánh giá cao những hoạt động như thế này và sẵn sàng kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp như Diageo Việt Nam trong việc giúp học sinh nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn”.

Bên cạnh dự án giáo dục, Diageo Việt Nam cũng đã thực hiện chương trình “Nước cho cuộc sống”, giúp hàng ngàn gia đình, trong đó nhiều học sinh tại các trường học ở những vùng sâu, vùng xa của Ninh Thuận, có thể tiếp cận nguồn nước sạch từ năm 2011. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm