Đi tìm chủ nhân giải thưởng ‘khủng’

Các giải thưởng được bốc thăm ngẫu nhiên theo hệ thống phiếu được phát ra cho các chủ nhân đã sở hữu lô đất được mở bán từ ngày 18-6 vừa qua. Mỗi chủ lô đất sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm may mắn.

Cơ cấu các giải thưởng bao gồm: giải đặc biệt là xe Toyota Camry 2.5G – 2015 (trị giá 1,3 tỷ đồng); 2 giải nhất, mỗi giải là 1 lô đất 100 m2, trị giá 500 triệu đồng/lô; 3 giải nhì, mỗi giải 1 voucher mua đất dự án, trị giá 200 triệu đồng; 20 giải ba, mỗi giải là 1 xe máy Honda SH Mode 2015 trị giá 50 triệu đồng/xe. Ngoài ra, còn có 50 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 voucher nghỉ dưỡng tại Làng Pháp thuộc Bà Nà Hills (trị giá 2 triệu đồng/voucher).

Dự án Hòa Xuân 2 của Công ty Sunland đã mở bán 500 lô đất thu hút khách hàng

Bên cạnh chương trình bốc thăm trúng thưởng là các tiết mục nghệ thuật đặc sắc được biểu diễn bởi các nghệ sĩ, như: ca sĩ Tùng Dương, Uyên Linh, diễn viên hài Hồng Vân, Minh Nhí…

Theo ông Nguyễn Anh Tấn - GĐ Công ty TNHH MTV Sunland: “Đây là lời tri ân khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn mua đất nền của khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân – Đà Nẵng đồng thời thể hiện uy tín trách nhiệm của Sunland trong hoạt động kinh doanh bất động sản”.

Sở hữu nhiều lợi thế, dự án khu đô thị ven sinh thái Hòa Xuân đã có sức hấp dẫn mạnh mẽ với khách hàng mong muốn được an cư trong một không gian sống hoàn hảo, tiện ích, hiện đại. Ngay trong ngày đầu mở bán, 500 lô đất đã được giao dịch. Và chỉ sau ít ngày mở bán, 500 lô đất của khu đô thị sinh thái Hòa Xuân đã có chủ sở hữu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm