ĐH Bách khoa đạt giải nhất cuộc thi “Kiến tạo công trình xanh”

Trong số đó, đồ án của nhóm “Nấc thang” do sinh viên ĐH Bách khoa TP.HCM thiết kế giành giải “Kiến tạo” với ý tưởng từ chính đồ án. Giải thưởng dành cho đội đạt giải là một chuyến tham quan và giao lưu với các kiến trúc sư Công trình xanh tại Malaysia và 20 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, đội “Tấm Lam Tảo” từ Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM bất ngờ đoạt hai giải, gồm: giải thiết kế ấn tượng và giải thiết kế được yêu thích nhất với tổng giải thưởng 20 triệu đồng và chuyến đi tham quan thực nghiệm tại Malaysia dành cho hai thành viên.

Ông Trương Hoàng Thanh (ngoài cùng bên phải) và ông Đỗ Đại Thắng (ngoài cùng bên trái) trao giải Nhất - giải Kiến Tạo cho nhóm sinh viên “Nấc thang” (thuộc Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM)

Ông Trương Hoàng Thanh - Phó TGĐ kinh doanh Công ty NS BlueScope Việt Nam cho biết: “Cuộc thi là cơ hội để công ty có thể đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng và tìm kiếm thiết kế cho dự án công trình Trung tâm Khởi nghiệp và Giao lưu văn hóa, đồng thời cổ vũ cho xu hướng thiết kế xây dựng công trình xanh, bền vững, thân thiện trong tương lai”. Cuộc thi thiết kế kiến trúc “Kiến tạo công trình xanh” được khởi động từ tháng 11-2017 do Công ty NS BlueScope Việt Nam tài trợ dành cho sinh viên và các kiến trúc sư mới tốt nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm