Đạm Phú Mỹ dành 150 học bổng lớn cho sinh viên

Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí - CTCP (gọi tắt là DPM) vừa công bố Quỹ học bổng DPM năm học 2008-2009 dành cho sinh viên với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, để học bổng đến với mọi sinh viên, DPM sẽ tổ chức hai hội thảo giới thiệu chi tiết về thể lệ, tiêu chí và cách thức dự tuyển học bổng tại khách sạn Sheraton Saigon ngày 5-9 và khách sạn Daewoo Hanoi ngày 11-9-2008.

Cụ thể, sẽ có 50 suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng/suất/năm (hai triệu đồng/tháng) và 100 suất học bổng khuyến khích trị giá năm triệu đồng/suất/năm (500.000 đồng/tháng). Đối tượng được xét trao học bổng là sinh viên 18-25 tuổi, đang theo học chính quy tại những trường đại học công lập ở các ngành nông nghiệp, kinh tế, ngoại thương, kỹ thuật và những ngành mà DPM có nhu cầu.

Ngoài việc được hỗ trợ tài chính, sau khi tốt nghiệp sinh viên còn có cơ hội vào làm việc trong ngành dầu khí Việt Nam với mức lương hấp dẫn cũng như cơ hội được tham gia các dự án phát triển và các chương trình đào tạo sau đại học của DPM và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam. Các ứng viên nộp hồ sơ trước ngày 30-9. Ban tổ chức sẽ phối hợp với các trường đại học để xét chọn danh sách sinh viên đạt tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, chương trình “Parkson - chăm sóc giáo dục 2008” sẽ trao tặng 2.000 suất học bổng với trị giá một tỷ đồng cho những học sinh nghèo hiếu học tại Hà Nội (800 học bổng), Hải Phòng (400 học bổng) và TP.HCM (800 học bổng). Đây là chương trình đầu tiên của Parkson tại Việt Nam và sẽ nhân rộng cho những năm tiếp theo.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm