Dai-ichi Việt Nam đón nhận huân chương Lao động hạng Ba

Sự kiện nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Việt Nam vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam, đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt trong công tác tổ chức, vận động ủng hộ chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo.

Thay mặt lãnh đạo nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã thực hiện nghi thức trao huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam. Nhân sự kiện này, “Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Việt Nam đã trao tấm séc hỗ trợ 1 tỉ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để thực hiện các chương trình giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong hai năm 2018-2019.

“Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt và đầy tự hào trong lịch sử 11 năm hình thành và phát triển của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam... Tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Chính phủ Việt Nam đã luôn hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của công ty, cùng gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành với chúng tôi trong việc tạo dựng các giá trị chung cho cộng đồng cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong suốt 11 năm qua...” - ông Takashi Fujii, Chủ tịch HĐTV Dai-ichi Life International khu vực châu Á-Thái Bình Dương kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm