Dai-ichi ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu”

Thị trường - Tiêu dùng

Dai-ichi ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu”

(PLO)-Ngày 5-11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới: “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu”. 

Bản tin liên quan

Đây được xem là bước đột phá về bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhằm mang đến cho khách hàng sự an yên trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu.

“Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được kèm với sản phẩm chính với mức phí hợp lý và những quyền lợi ưu việt, như: hỗ trợ thanh toán chi phí y tế, bảo vệ khách hàng mọi lúc và mọi nơi trong cuộc sống.

Sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu” của Dai-ichi Life Việt Nam

Sản phẩm mới gồm có quyền lợi chính là quyền lợi điều trị nội trú và hai quyền lợi tùy chọn là “Quyền lợi điều trị ngoại trú” và “Quyền lợi chăm sóc răng”. Cụ thể, khách hàng được bảo vệ sức khỏe toàn cầu cao cấp, quyền lợi bảo hiểm lên đến một tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật, chăm sóc sức khỏe cho cả nhà trên cùng một hợp đồng, hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế, bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi.

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn cho bản thân và gia đình chương trình bảo hiểm với quyền lợi tối đa (tổng số tiền chi trả cho quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú) của một bệnh tật/thương tật trong suốt thời gian tham gia sản phẩm này theo ba cấp độ: Chương trình phổ thông (Classic) với quyền lợi tối đa là 300 triệu đồng; Chương trình đặc biệt (Superior) với quyền lợi tối đa 600 triệu đồng; Chương trình cao cấp (Elite) với quyền lợi tối đa một tỷ đồng.

Bên cạnh quyền lợi lựa chọn thêm là điều trị ngoại trú dành cho chương trình phổ thông, đặc biệt và cao cấp, khách hàng của chương trình cao cấp còn nhận được quyền lợi lựa chọn thêm là chăm sóc răng.

Đối với “Quyền lợi điều trị nội trú”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các chi phí y tế khi người được bảo hiểm nhập viện tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới để điều trị phẫu thuật, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người thân, khoa chăm sóc đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, chi phí xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm chi phí y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị tổn thương răng do tai nạn, lọc thận, điều trị bệnh tật bẩm sinh, khuyết tật khi sinh, điều trị biến chứng thai sản và các chi phí nội trú khác.

Quyền lợi điều trị ngoại trú tại Việt Nam sẽ bao gồm chi phí thăm khám bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và chi phí y học thay thế.

Riêng Quyền lợi chăm sóc răng sẽ bao gồm chi phí điều trị và phẫu thuật những bệnh về răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng.

“Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu” giúp bảo vệ bạn và gia đình trước mọi biến cố của cuộc sống

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho khách hàng và gia đình. Việc ra mắt “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu” với phạm vi bảo vệ sức khỏe mở rộng trên toàn thế giới một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thị trường”.

“Trong cuộc sống bận rộn và đầy biến động như hiện nay, chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình đang là nhu cầu hàng đầu của khách hàng để xây dựng lá chắn bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi tin rằng “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu” tiếp tục lan tỏa tình yêu thương và sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, giúp khách hàng và những người thân yêu an vui trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng của mình”, ông Quân chia sẻ thêm.

Được biết, trong 10 tháng vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tục ra mắt bốn sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội và triển khai năm chương trình khuyến mại lớn với tổng trị giá trên 32 tỷ đồng. 

MẪN PHI

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM