Dai-ichi Life Việt Nam mang Trung thu đến với học sinh TP.HCM

Ngày 30-9, với mong muốn cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết Trung thu ấm áp và yêu thương, “Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), lãnh đạo và nhân viên công ty đã tổ chức chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Trung thu cho em”. Chương trình đã đến thăm và trao tặng hơn 1.800 bánh trung thu và 40 suất học bổng với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng cho tất cả các em học sinh Trường Tiểu học Bình Thuận, quận Bình Tân .

Trao học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học Trường Tiểu học Bình Thuận (quận Bình Tân)

Đây là một trong những chương trình thiện nguyện được “Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp” tổ chức hàng năm nhằm góp phần cùng gia đình, nhà trường và xã hội trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cơ hội để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết trung thu vui vẻ. Thông qua chương trình này, “Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp” còn mong muốn tạo ra một sân chơi văn hóa, giải trí mang tính cộng đồng cao, giúp các em hiểu thêm ý nghĩa của ngày Tết trung thu truyền thống.

Với sự đồng hành của tập thể nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam, chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Trung thu cho em” đã mang đến cho học sinh Trường Tiểu học Bình Thuận một không khí rộn ràng và nhiều màu sắc qua các hoạt động như tìm hiểu về sự tích chú Cuội, chị Hằng, những trò chơi và các tiết mục hoạt náo, văn nghệ, ảo thuật đặc sắc…

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch “Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động khi có mặt tại Trường Tiểu học Bình Thuận, để cùng vui đón Tết trung thu với hơn 1.800  trẻ em. Đây là dịp đặc biệt để chúng tôi hòa mình cùng các em nhỏ tạo nên một trung thu thật đẹp, tràn đầy tình yêu thương và sự sẻ chia. Thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem trách nhiệm đối với cộng đồng là một trong những mục tiêu phát triển bền vững. Đặc biệt, công ty luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Chúng tôi hy vọng những suất học bổng ý nghĩa và những chiếc bánh trung thu yêu thương này sẽ giúp các em cảm nhận được sự quan tâm chân thành của công ty. Mong các em tiếp tục cố gắng, kiên trì theo đuổi giấc mơ học tập để có tương lai tốt đẹp, góp phần giúp ích cho xã hội mai sau”.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 40 tỷ đồng trong hơn 13 năm qua.

Nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Trung thu cho em”

Từ đầu năm đến nay, “Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo tại Bắc Ninh và Cần Thơ; chương trình phẫu thuật mắt “Đem ánh sáng cho người nghèo” tại TP.HCM và Đắk Lắk; hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng quà tết cho người dân hoàn cảnh khó khăn, các gia đình bị thiên tai, học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học… Đặc biệt, Quỹ đã dành gần 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19, bao gồm chương trình phát một triệu tờ rơi hướng dẫn cộng đồng bảo vệ sức khỏe, phòng dịch COVID-19; trao tặng 200.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng, người dân và lực lượng công an, bộ đội, dân quân, tình nguyện viên tham gia công tác phòng chống dịch; hỗ trợ 2.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Vào ngày 12-12-2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh là Doanh nghiệp vì Cộng đồng trong lễ tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng: “Saigon Times CSR 2019”, minh chứng cho sự tận tâm với triết lý “Tất cả vì con người” của công ty với mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho người dân Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm