Dai-ichi Life Việt Nam khuyến mại hấp dẫn ‘Xuân An Khang’

PL
PL
Thứ Sáu, ngày 8/1/2021 - 15:49

(PLO)- Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” với 12.000 quà tặng trị giá hơn 4 tỉ đồng.

Nhân dịp chào đón năm mới và Xuân Tân Sửu, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 14 năm thành lập (18-01-2007 – 18-01-2021), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” với 12.000 quà tặng trị giá hơn 4 tỉ đồng.

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc thông qua kênh đại lý truyền thống và kênh phân phối mở rộng của Dai-ichi Life Việt Nam có hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp từ ngày 01-01 đến hết ngày 31-01 và hợp đồng bảo hiểm được công ty phát hành chậm nhất đến hết ngày 06-02. Trong đó, hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm quy năm (bao gồm sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung, không bao gồm phí đóng thêm) từ 17 triệu đồng trở lên.

Theo đó, 5.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành đầu tiên, mỗi khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 750 ml. 5.000 hợp đồng bảo hiểm tiếp theo từ 5.001 đến 10.000, mỗi khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 550 ml. Hợp đồng bảo hiểm từ 10.001 trở đi, mỗi khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 500 ml.

Mỗi hợp đồng bảo hiểm chỉ được nhận một quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một quà tặng nếu có nhiều hơn một hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình. 

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

 “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống. Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương, gắn kết cùng khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình để bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình”, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.

Trong năm 2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỉ đồng nhằm mang đến các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản cùng những giá trị cộng thêm khác biệt, đồng thời góp phần hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch COVID-19. 

PL

Nóng hôm nay: Thêm vaccine ngừa COVID-19; Kéo giảm F0 khu phong toả

(PLO)- Nóng hôm nay 23-7: Các nhóm giải pháp kéo giảm F0 ở khu phong tỏa tại TP.HCM; Hàng trăm ngàn người lao động tự do, tiểu thương tại TP.HCM đã được nhận hỗ trợ; Bộ Y tế đề nghị sớm hoàn thiện cấp phép khẩn cấp cho vaccine Nanocovax; 3 triệu liều vaccine Mordena viện trợ của Mỹ sẽ đến Việt Nam ngày 25-7; Chứng khoán ngày 22-7 đồng loạt tăng điểm,...  

Cổ phiếu nhà băng xuống dốc, nhà đầu tư lo

Thứ Năm, ngày 29/7/2021

(PLO)- Nhóm cổ phiếu họ nhà băng được mệnh danh là cổ phiếu “vua”, nhưng ở thời điểm hiện tại rất nhiều người cố gắng gồng lỗ mà không biết đến khi nào mới có thể “vào bờ”. 

Giá mua, bán vàng SJC có nơi chênh lệch bất thường

Thứ Năm, ngày 29/7/2021

(PLO)- Trong khi mức chênh lệch giữa giá mua và bán vàng miếng SJC ngày 29-7 có mức dao động phổ biến quanh ngưỡng 800.000 đồng/lượng thì lại có doanh nghiệp nới rộng lên tới 1,4 triệu đồng/lượng. 

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục