Đa dạng kênh tiếp cận cho chủ hộ kinh doanh vay vốn

Thực tế, vẫn có rất nhiều người quen với cách giao dịch truyền thống, thích làm thủ tục hồ sơ tại chi nhánh, phòng giao dịch cho “yên tâm” dù biết mất thời gian. Tuy nhiên gần đây, nhiều khách hàng cho biết họ khá bất ngờ và thích thú khi biết các ngân hàng, giới thiệu sản phẩm và cung cấp một số dịch vụ, tư vấn trên nền tảng mạng xã hội. Với cách tiếp cận vừa nhanh lại vừa tiện lợi này, nhiều dịch vụ ngân hàng đang phát triển khá “hot”.

Cổng CommCredit trên Zalo giúp kết nối hàng ngàn khách hàng của VPBank 

Ra mắt từ tháng 8-2017, cổng CommCredit của VPBank trên Zalo đã kết nối được 80.000 khách hàng. Qua đó, tạo dựng thành công hệ thống chăm sóc khách hàng tiểu thương và hộ kinh doanh với công nghệ số (đăng kí vay online, chủ động tra cứu thông tin khoản vay, quản lý khoản vay với các loại tin nhắn tự động).

CommCredit là cổng tín dụng tiểu thương chuyên phục vụ cho khách hàng tiểu thương và cá nhân kinh doanh của VPBank. Đây là thương hiệu độc lập với những sản phẩm đặc thù được “đo ni đóng giày” cho phân khúc khách hàng này. Ngân hàng này còn tiên phong xây dựng các kênh kết nối riêng để phục vụ khách hàng trong xu hướng bùng nổ của công nghệ như cổng Commcredit VPBank trên Zalo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm