Đã có vé tàu lửa đi du lịch châu Âu tại Việt Nam

Đi du lịch bằng tàu lửa rẻ hơn, không mất thời gian check-in. Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm tiền và có cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp hai bên đường khi tàu đi qua. Trong mỗi hành trình di chuyển, trên tàu bạn có thể sinh hoạt tập thể, vui chơi cùng gia đình và đi lại tự do, điều này giúp bạn luôn thoải mái và đảm bảo sức khỏe.

Bạn nên mua vé càng sớm để có cơ hội sở hữu vé giá rẻ (giảm đến hơn 50%). Tiếp theo, bạn không nên đi một mình bởi từ người thứ hai, vé bắt đầu có giá ưu đãi. Đi càng nhiều nước, càng nhiều ngày, vé càng rẻ. Đặc biệt, Rail Europe luôn dành ưu đãi giá cho người dưới 26 tuổi, người già trên 60 tuổi và đi ít nhất hai người.

Tại phòng vé của Hanoi Toserco (đại lý phân phối độc quyền), bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể từng tuyến, từng loại tàu, từng hạng ghế cũng như bản đồ minh họa hành trình của mỗi quốc gia, liên quốc gia mà bạn dự tính sẽ đi qua. Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc: Cô Hương Mai, ĐT: (04) 9780005, e-mail: huongmai@tosercohanoi.com hay tại website: www.raileurope.fr.

NGUYÊN MẪN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm