Cuối tuần săn hàng giảm giá đến 50%

Từ nay đến 17-7, cơn bão Giảm giá cuối mùa với mức giảm lên đến 50% sẽ quay trở lại Trung tâm Thương mại (TTTM) Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Không những vậy, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn của các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng về thời trang, phụ kiện, nước hoa…

Là một trong những TTTM tập trung nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, Crescent Mall từ lâu đã được xem là một trong những điểm đến yêu thích của các tín đồ shopping. Đến với trung tâm những ngày này là bạn đang đến với thế giới ưu đãi săn hàng hiệu giảm giá cực hấp dẫn.

Tại tầng Trệt, Crescent Mall dành hẳn một khu vực cho bạn thỏa sức chạy đua với cơn sốt săn hàng hiệu giá hời từ các nhãn hàng Geox, Ecco, Cole Haan, Valentino Creation, Giordano, Robins, F&F, Lee, Marc, Espada, EP... Đặc biệt, hơn 30 thương hiệu Runway, GAP, Mango, Tommy Hilfiger, Mark & Spencer, Calvin & Klein, Warehouse, Oasis, NIKE, Charles & Keith, Pedro, Aldo, Ipanema, Havaianass, K&K Toys, Ninh Khương... đều đồng loạt áp dụng mức giá siêu hấp dẫn.

Nếu bạn đang lo lắng nắng mưa sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm của mình, những chiếc xế sang Uber sẽ đáp ứng ngay nhu cầu đó. Với 1.000 mã ưu đãi miễn phí trị giá 150.000 đồng/hai chặng đi và về từ Crescent Mall, bạn chắc chắn sẽ có một buổi mua sắm trọn vẹn. Hãy lưu ngay thông tin ưu đãi này trên ứng dụng di động Crescent Mall và đến quầy thông tin tại tầng trệt để nhận mã khuyến mãi Uber.

Ngoài sự kiện Giảm giá cuối mùa, trong tháng 7 này, Crescent Mall tiếp tục mở cửa chào đón các bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh cùng bạn bè và gia đình tại khu vườn “Chong chóng cầu vồng”. Đây là địa điểm được dân mạng “check-in” nóng nhất mùa hè tại Sài Gòn. Hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc chong chóng xinh xắn miễn phí để tha hồ chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc mùa hè vui nhộn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm