Cuộc thi English Champion 2021 đã mở cổng đăng ký

Bước sang mùa giải thứ tám, English Champion được iSMART Education tổ chức với phiên bản hoàn toàn mới lấy chủ đề “Be A Global Citizen”, hứa hẹn thu hút hơn 30.000 học sinh tham gia tranh tài. Vẫn giữ nguyên quy mô toàn quốc như các mùa giải trước nhưng English Champion 2021 sẽ có những thay đổi về format (cách thức thi), nội dung và hình thức câu hỏi.

Các em đăng ký tham gia English Champion mùa trước

Theo đó, English Champion 2021 có ba vòng thi, thí sinh sẽ sử dụng 100% tiếng Anh để trình bày, giải quyết nhiều vấn đề xung quanh các lĩnh vực toán, khoa học, xã hội.

Vòng 1 với tên gọi “We are Advocates” - Người đồng hành diễn ra ngày 26 và 27-6. Các thí sinh sẽ thi trắc nghiệm theo hình thức trực tuyến tự do để kiểm tra kiến thức toán - khoa học và các kỹ năng nghe - đọc hiểu - tư duy bằng tiếng Anh. Thí sinh đạt đủ số điểm yêu cầu sẽ bước tiếp vào vòng 2.

Vẫn là hình thức thi trực tuyến tự do, vòng 2 mang tên gọi “We are Protectors” - Người bảo vệ, dự kiến diễn ra vào ngày 3 và 4-7. Các thí sinh sẽ phải trải qua hai chặng thi để kiểm tra kỹ năng đọc hiểu - nghe tiếng Anh và kỹ năng nói thông qua các chủ đề toán/ khoa học/ xã hội.

Với tên gọi “We are Changemakers” - Người bứt phá, vòng chung kết English Champion 2021 dự kiến được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 11-7. Các thí sinh sẽ được chia thành ba bảng (bảng A: khối 3-4, bảng B: khối 5-6, bảng C: khối 7-8) dự thi theo hình thức cá nhân và nhóm.

Đặc biệt, vòng chung kết sẽ có phần thi Debate (tranh biện) đối kháng giữa những thí sinh xuất sắc nhất của hai miền Nam - Bắc) và livestream trực tuyến tại địa điểm thi.

English Champion 2021 đã có sự đổi mới về thể lệ và cách thức thi so với các mùa giải trước, chắc chắn sẽ đem lại những bất ngờ và thử thách cho các thí sinh. Bên cạnh các hạng mục giải thưởng dành cho quán quân, á quân và giải nhóm xuất sắc nhất toàn quốc, English Champion 2021 còn trao thêm giải thưởng Toán - Khoa dành cho thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. 

English Champion 2021 chính thức mở đăng ký tại website www.englishchampion.edu.vn từ 7 giờ, ngày 1-4 đến hết ngày 6-6-2021.

Phụ huynh và các em học sinh có thể tham gia nhóm English Champion tại địa chỉ bit.ly/group-English-Champion-2021 để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và cập nhật thông tin xung quanh sân chơi này. Hotline: 098 768 0402 (miền Bắc) và 090 145 6913 (miền Nam). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm