Cùng đến Ngày hội Nông trại xanh

Sáng 29-11, buổi họp báo giới thiệu ngày hội Nông trại xanh Phú Mỹ Hưng 2016 đã diễn ra tại trụ sở Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Ăn sạch, sống khỏe

Thực phẩm bẩn luôn là nỗi lo lắng của người dân và làm thế nào để chọn lựa thức ăn sạch trở thành mối quan tâm hàng đầu. Nắm bắt được nỗi trăn trở của cư dân TP, Nông trại xanh Phú Mỹ Hưng 2016 hướng đến xu hướng ăn sạch, sống khỏe. Ngày hội sẽ trưng bày, giới thiệu những sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng và giàu dinh dưỡng. Qua đó chương trình mong muốn cung cấp thêm nhiều kiến thức, thông tin bổ ích nhằm hướng dẫn người tiêu dùng chọn lựa thực phẩm một cách thông minh.

Ông Nguyễn Bửu Hội, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phát biểu tại họp báo.

Ngày hội đón chào các gia đình bằng chiếc cổng mộc mạc, đậm chất nông trại. Bước qua cánh cổng là góc trưng bày ấn tượng với những chiếc giỏ đầy rau củ quả tươi ngon cùng ụ rơm dân dã. Chính điểm nhấn này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái, thư thái khi được hòa mình vào chuyến dã ngoại thôn dã ngay giữa lòng đô thị hiện đại. Khung cảnh thôn quê không chỉ được các chị em nội trợ yêu thích mà còn là nơi để các gia đình thể hiện tình yêu thương và gắn kết với nhau.

Ngày nay các gia đình rất thích thú với việc trồng rau sạch tại gia. Đó không chỉ là nơi thư giãn, tạo mảng xanh ngôi nhà mà còn là nơi cung cấp rau sạch cho bữa cơm hằng ngày. Ngày hội sẽ là nơi bạn có thể tìm hiểu kỹ thuật canh tác rau sạch để áp dụng tại gia đình. Ngoài ra bạn còn có thể tham quan các khu riêng biệt khác như thủy canh, đất sạch, sơ chế, trưng bày rau củ… Không gian nông trại sẽ dàn trải ở mọi góc của ngày hội.

Nâng cao chất lượng sống

Dịp này các gia đình còn được mua sắm thỏa thích ở những gian hàng sản phẩm sạch, an toàn. Đặc biệt là cơ hội thưởng thức, trải nghiệm các món ăn, thức uống thơm ngon, hấp dẫn cùng nhiều trò chơi thú vị như tỉa rau củ, vẽ trứng, trồng lúa, hướng dẫn trồng cây… Bên cạnh đó, khi tham gia bất cứ hoạt động nào tại ngày hội, bạn cũng đều được rút thăm với 100% cơ hội trúng thưởng.

Sau hành trình khám phá nông trại rau sạch, trải nghiệm ngày hội, các gia đình còn được tham gia những buổi nói chuyện chuyên đề do chuyên gia giàu kinh nghiệm diễn thuyết. Đây chính là cơ hội để bạn cập nhật những thông tin bổ ích, thiết thực theo nhiều chủ đề như: Bổ sung vitamin và khoáng chất đúng cách, Chất béo - Bổ sung như thế nào là đúng cách, Hít thở đúng cách - Chìa khóa vàng cho sức khỏe,chuyên đề thực phẩm bẩn…

Ông Nguyễn Bửu Hội, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, cho biết: “Thông qua ngày hội, Phú Mỹ Hưng thể hiện mong muốn được sát cánh cùng cư dân trong cuộc chiến chống thực phẩm bẩn, góp phần tạo nên một môi trường thân thiện, kết nối với mục tiêu từng bước nâng cao giá trị, chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân nơi đây”.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức phát động cuộc thi “Sống xanh cùng Phú Mỹ Hưng” nhằm khuyến khích việc tự nuôi trồng, sử dụng thực phẩm sạch, an toàn.

Cuộc thi dành cho cư dân đang sinh sống tại TP.HCM với ba hạng mục dự thi: Trang trí tiểu cảnh nông sản sạch, Trồng mô hình rau sạch, Chế biến salad. Tổng giải thưởng cho cuộc thi là hơn 20 triệu đồng. Thí sinh đăng ký dự thi đến ngày 9-12, điện thoại (08) 5411 9999 (số nội bộ 961), di động 0943000350, email vynguyen@pmh.com. vn. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng dầu ăn Naturel, nước ép trái cây UFC, Vinasun Taxi, Crescent Mall, sữa tắm kháng khuẩn Antabax.

Theo thông tin đã đăng tải trước đây, ngày hội sẽ diễn ra trong hai ngày 3 và 4-12 tại khu vực Crecent Mall, ngã ba Hoàng Văn Thái và Tôn Dật Tiên. Tuy nhiên, do trùng với ngày quốc tang Chủ tịch Fidel Castro nên ngày hội sẽ dời sang hai ngày 10 và 11-12 tại cùng địa điểm. Đây được xem là hành động rất phù hợp và kịp thời của ban tổ chức ngày hội nhằm bày tỏ lòng thương tiếc, biết ơn vị chủ tịch đáng kính. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm