Cùng chung tay quảng bá hình ảnh Việt Nam

Chương trình dành cho khán giả tìm hiểu về quê hương, đất nước (ngoài hai MC dẫn đường, mỗi chương trình sẽ có bốn khán giả được mời tham gia, chi phí do ban tổ chức đài thọ). Hành trình khám phá như một câu chuyện kể, len vào tiềm thức người xem bằng những thông tin gần gũi, những hình ảnh đẹp và sự thể hiện sống động của nhóm bạn trẻ.

Chương trình dự kiến quay tại 63 tỉnh, thành, mỗi tỉnh/thành một số (riêng TP.HCM, Huế và Hà Nội sẽ có ba số). Phát sóng vào ngày 21-6-2009 nhân dịp chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Chương trình là một phần của hoạt động hưởng ứng Năm ngoại giao văn hóa - 2009. Chương trình phối hợp cùng Đài phát thanh-truyền hình Long An. Khởi hành từ tọa độ 001 - Mũi Cà Mau vào ngày 24-5-2009 và về đến Hà Nội vào ngày 10-10-2010 để chào mừng 1.000 Thăng Long - Hà Nội.

Bạn đọc muốn tham dự “Hành trình khám phá” có thể đăng ký qua hai website: www.hanhtrinhkhampha.uniad.com.vn  và www.uniad.com.vn hoặc đến trực tiếp Công ty CP Quảng cáo Nhất: 224 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, quận 1, TP.HCM.

NG.MẪN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm