Cùng bạn đọc tham gia cuộc thi ảnh đẹp “Vì môi trường xanh 2013”

BTC cuộc thi ảnh đẹp đã hoàn tất phần chấm giải lần cuối cùng vào trung tuần tháng 4 và đã có kết quả chính thức. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã để các bạn phải  bức xúc vì nóng lòng chờ đợi kết quả.

Báo cáo sơ bộ cuộc thi như sau: vì có những bức ảnh đã được BGK chọn đoạt giải thưởng cao ở lần chấm thi thứ ba, nhưng khi BGK kiểm tra file gốc thì người dự thi không thể cung cấp với lý do đã xóa file. Trong khi đó, chúng tôi đã phải chờ đợi và cho tác giả thời gian rất lâu để gởi file gốc. Chính vì vậy, buổi chấm ảnh đã phải tổ chức lại lần nữa tổng cộng là 4 lần để quyết định chọn lại những bức ảnh đoạt giải khác trong số các ảnh lọt vào vòng chung kết.

Hiện nay, BTC và BGK đã chọn ra 8 bức ảnh đoạt ba giải thưởng nhất, nhì, ba và năm giải khuyến khích. Các ảnh đoạt giải này và 21 bức ảnh được chọn vào chung kết còn lại đã được BTC tập hợp in ảnh trên nền gỗ và chuẩn bị tổ chức triển lãm.

Chúng tôi sẽ chính thức công bố kết quả vào tuần đầu của tháng 5 và tổ chức triển lãm cùng với trao giải thưởng vào trung tuần tháng 5. Mời bạn đọc theo dõi tại www.plo.vnbáo Pháp Luật TP.HCM.

Một lần nữa rất cám ơn bạn đọc đã quan tâm. Do lần đầu tổ chức còn nhiều thiếu sót mong bạn đọc thông cảm. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ cùng tham gia đồng hành tiếp tục với báo Pháp Luật TP.HCM trong nhiều cuộc thi khác.

Trân trọng cảm ơn!

Ban Tổ Chức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm