Crescent Mall khuyến mãi khủng đến nửa đêm

Chương trình quy tụ hơn 100 nhãn hàng nổi tiếng, đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện đến trang trí nội thất cao cấp… với mức sale đến 50%. Đặc biệt là trung tâm sẽ mở cửa đón khách xuyên suốt đến tận 24 giờ. Đây là cơ hội tuyệt vời để các tín đồ mua sắm có thể “thả ga” lựa chọn những món quà Tết ý nghĩa hay những bộ cánh diện Tết cực phong cách với giá bất ngờ. 

Từ 19 đến 24 giờ cùng ngày, bạn còn có cơ hội ngắm hàng trăm bong bóng sao rơi từ khung trần cao của tòa nhà. Kèm theo đó là những lá thăm ghi món quà mà bạn sẽ nhận được. Có bốn đợt hái sao vào lúc 19 giờ 30, 21 giờ, 22 giờ và 23 giờ bạn đừng nên bỏ lỡ. Để tham gia, khách hàng chỉ cần tìm và lấy vé tham dự từ Ông Thần Tài trong khuôn viên Crescent Mall để biết thời gian “đón sao” của mình. Điều thú vị là tất cả các khách hàng tham gia đều có quà, đó là hai Macbook Pro Retina và gần 200 giải thưởng hấp dẫn khác. 

Ngoài ra Crescent Mall còn mang lại cho bạn cơ hội một chuyến chu du Singapore dành cho hai người hoàn toàn miễn phí; chiêm ngưỡng khung cảnh năm mới với khung cảnh ngày Tết và thưởng thức chương trình nghệ thuật biểu diễn đậm bản sắc dân tộc. Thông tin chi tiết về lịch khuyến mãi và tin tức kèm theo được cập nhật liên tục tại địa chỉhttps://www.facebook.com/crescentmall.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm