Co.opmart 'tặng không' cho khách hàng nghìn sản phẩm

Tuần lễ từ ngày 26-8 đến 1-9, trong khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”, hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) trên cả nước (gồm hệ thống siêu thị Co.opmart, hệ thống đại siêu thị Co.opXtra và chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food) có hai chương trình tặng điểm thưởng cực kỳ cao cho khách có thẻ thành viên Saigon Co.op. Ngoài ra, còn có chương trình bán sản phẩm giá 0 đồng, càng mua càng được giảm giá nhiều vào ba ngày cuối tuần.

Cụ thể, trong ngày thứ Hai (26-8) có chương trình mua sản phẩm thứ hai giá 0 đồng gồm các sản phẩm valy cao cấp, bếp cồn, bộ lau nhà, đường tinh luyện, hạt nêm, sữa, cà phê hòa tan, yến mạch.

Vào ngày thứ Ba (27-8), khách hàng có thẻ vàng, bạc, bạch kim, cứ tích lũy được 30 điểm mua hàng trong khu tự chọn sẽ được siêu thị tự động tặng tương ứng 20-30 điểm vào tài khoản. Đối với thẻ vàng và bạc, siêu thị tặng tối đa đến 200 điểm thưởng/thẻ/ngày, đối với thẻ bạch kim siêu thị tặng tối đa đến 300 điểm thưởng/thẻ/ngày. Đây được xem mức tặng điểm khủng nhất mà các bà nội trợ không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, trong ngày thứ Năm (29-8), khách có sử dụng túi môi trường Co.opmart khi mua sắm còn được tặng thêm 10-20 điểm thưởng.

Riêng ba ngày cuối tuần thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật có chương trình siêu ưu đãi giảm giá mạnh cho dầu ăn, chảo chống dính, nước giặt, quần áo, nệm xếp, dầu gội đầu, nước xả, nước rửa chén, nước lau sàn, bột giặt.

Song song với các chương trình cụ thể cho từng ngày, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food trên cả nước cũng áp dụng giảm giá mạnh cho các mặt hàng gia dụng, thực phẩm tươi sống và rau củ quả như bưởi, ổi, bơ, cam, đu đủ, rau muống, bí đỏ, khổ qua, cà chua, khoai mỡ, bắp cải, cá lóc, cá trê, thịt heo, sườn heo, tôm thẻ, thịt gà... đều giảm giá 15%-50%.

Các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu có kèm điều kiện hóa đơn đơn giản, thông tin chi tiết tại siêu thị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm