Co.opmart khuyến mãi nhân sinh nhật lần thứ 19

Đồng thời còn tặng khách hàng hơn 190.000 phần quà có giá trị và hoàn tiền theo trị giá hóa đơn cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu Co.opmart Vietcombank hoặc thẻ Co.opmart-BIDV. Đặc biệt, với thời tiết đang nóng bức, nhu cầu đi nghỉ mát của người dân gia tăng, Co.opmart dành tặng 38 chuyến du lịch cho những khách hàng may mắn nhất cùng những món quà thích hợp cho những cuộc đi xa như máy quay phim kỹ thuật số, va li du lịch…

Chương trình khuyến mãi sinh nhật hệ thống Co.opmart lần thứ 19 thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Ảnh: XUÂN PHƯƠNG

Điểm đặc biệt của chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart năm nay là chương trình Giá đặc biệt với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được giảm giá mạnh trong các ngày thứ Bảy, Chủ nhật. Cụ thể, bột giặt TIDE Downy 4,5 kg giá chỉ còn 99.900 đồng/bịch (giảm 38%); nước rửa chén LIX 4 kg giá chỉ còn 27.000 đồng/chai (so với giá gốc 67.000 đồng); sữa tắm J&J sữa + vitamin A-E gạo 1 lít giá 108.000 đồng/chai (so với giá gốc 178.500 đồng); lẩu điện Argo 3 lít, lò nướng điện thủy tinh Comet 12 lít, bộ bếp cồn lẩu Tithafac 24 cm đều giảm giá 50%… và rất nhiều sản phẩm khác.

Đối với khách hàng thân thiết đăng ký mới từ ngày 9-4 đến 3-5 và mua hàng trong khu tự chọn của siêu thị từ ngày 11-4 đến 3-5 có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên, Co.opmart tặng ngay phiếu giảm giá 30.000 đồng. Chương trình khách hàng thân thiết của Co.opmart được khách hàng đánh giá cao vì mang lại nhiều ưu đãi và tiện ích cho khách hàng, trở thành sợi dây kết nối thân tình, hiệu quả của thương hiệu này với người tiêu dùng. Bên cạnh được tiết kiệm 2%-3% dựa trên doanh số mua hàng, là khách hàng thân thiết của Co.opmart, người tiêu dùng còn được tặng quà dịp sinh nhật, quà tết, tham gia các chương trình tặng điểm thưởng, mua hàng giảm giá đặc biệt được tổ chức thường xuyên trong năm.

Được biết đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn trong năm 2015 được Co.opmart đầu tư mạnh mẽ nhằm tri ân đến hàng triệu khách hàng đồng hành và ủng hộ siêu thị trong suốt thời gian qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm