Công chứng hàng loạt sổ đỏ đợt 1 dự án Đông Nam Lê Lợi

Vào ngày 6-7, Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ tiến hành các thủ tục công chứng sang sổ cho các khách hàng đã giao dịch đợt 1 của dự án và sẵn sàng cho ra mắt phân khu Le Loi Residence – đất nền ven sông có sổ đỏ hút khách.

Với vị trí đắc địa của mình, đón đầu các nút thắt giao thông quy hoạch mới quan trọng của TP Đồng Hới, dự án liên tục được thanh khoản tốt. Dự án không chỉ được chủ đầu tư cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình và hạ tầng, tiện ích mà còn được đơn vị phân phối nhanh chóng hoàn thành thủ tục pháp lý đầy đủ.

Mô hình phối cảnh hoàn thiện dự án trong tương lai.

Cụ thể, trong ngày 06-07 tới đây, Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ tiến hành thủ tục công chứng sang tên ra sổ từng lô cho các khách hàng đã giao dịch thành công giai đoạn 1 của dự án. Với việc chỉ trong vòng 2 tháng tiến hành công chứng sang tên từng lô và chỉ hơn 2 tháng nữa sẽ ra sổ đã tiếp tục khẳng định cam kết với khách hàng của Đất Xanh Bắc Miền Trung. Đặc biệt là đáp ứng nhu cầu của người mua, mong muốn sớm nhận chứng nhận sở hữu để phát triển nguồn tài chính, yên tâm trong quá trình đầu tư. Các yếu tố này tạo nên động lực to lớn để phân khu Le Loi Residence tiếp tục được giới thiệu trong sự kiện Summer Party tổ chức vào 17 giờ ngày 07-07 tại Sun Spa Resort – TP Đồng Hới. Bằng lợi thế đất nền ven sông có sẵn sổ từng lô cùng gói vay lãi suất 0%/năm đầu tiên, Le Loi Residence hứa hẹn tiếp tục tạo nên cơn sốt như đợt 1.

Các phân khu do Đất Xanh Bắc Miền Trung phân phối đã có sổ từng lô.

Được giới thiệu ra mắt vào đầu tháng 5, đến nay dự án đã hoàn thiện xong phần sang lấp mặt bằng, nâng nền, hệ thống cấp thoát nước, phân lô nền của các block và khu vực xây dựng tiện ích. Tại dự án cũng đã được đổ đá cấp phối, chuẩn bị thi công nền đường. Điều này cho thấy khả năng thi công nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất của chủ đầu tư.

Điểm đáng nói, 2 nút thắt giao thông trọng điểm của TP Đồng Hới có liên kết chặt chẽ với dự án đang từng bước hoàn thiện. Đó là đường 36 m nối từ cầu Nhật Lệ 2 qua cầu Lũy Thầy giao với dự án đến đường tránh QL1A đã được sang lấp 2 bên chân cầu Lũy Thầy, sau khi cầu này được xây hoàn thiện thì việc di chuyển từ dự án đến khu resort nghỉ dưỡng biển Bảo Ninh là không quá 5 phút. Đó là cầu vượt đường tránh QL 1A đã được giải phóng đất ở chân cầu để xây dựng nối cầu vượt trực tiếp đến ngay dự án. Chỉ với nút thắt hạ tầng giao thông tuyệt hảo này cùng lợi thế không gian sống ven sông, chỉ trong thời gian ngắn tới, phân khu Le Loi Residence sẽ được hưởng lợi nhiều nhất với giá trị tăng vọt.

Ngày 07-7 tại Sun Spa Resort, khu Mỹ Cảnh, TP Đồng Hới, Quảng Bình, Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ tổ chức sự kiện Summer Party trong không gian Aloha tuyệt đẹp, tái hiện khung cảnh của đảo quốc Maldives. Công ty sẽ tặng ngay cặp vé du lịch Maldives trị giá 60 triệu cho tất cả khách hàng giao dịch thành công trong ngày sự kiện. Ngoài ra, sự kiện còn mang đến mức chiết khấu cao nhất 7%, gói vay lãi suất 0%/năm đầu tiên cùng hơn 30 chỉ vàng SJC dành tặng khách hàng.

Sinh sống tại đây, dân cư không chỉ được sống trong một không gian thiên nhiên xanh mát hợp xu hướng phong thủy mà còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích nội ngoại khu hiện đại như: lối đi bộ ven kênh sinh thái, trung tâm thương mại sầm uất, trường mầm non, nhà văn hóa thể thao, công viên… giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Với tốc độ đầu tư quy hoạch cơ sở xung quanh và bên trong dự án, dự kiến giá trị các sản phẩm của dự án sẽ tiếp tục tăng đến 20% - 30% trong vòng 6 tháng tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm