Công bố giải Golf Phú Mỹ Hưng năm 2016

Ngày 29-3, tại cao ốc Lawrence S. Ting (quận 7, TP.HCM) đã diễn ra lễ họp báo giới thiệu giải Golf Phú Mỹ Hưng lần 3 năm 2016 (Phu My Hung Golf Tournament 2016). Giải do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ban Quản lý sân Golf Nam Sài Gòn và Công ty Golf Pro Event tổ chức. Giải sẽ diễn ra vào ngày 3-4 tại sân Golf Nam Sài Gòn với khoảng 108 golfer tham dự. Lễ trao giải và tiệc tối sẽ diễn ra lúc 18 giờ cùng ngày.

Giải Golf Phú Mỹ Hưng 2016 là hoạt động trong chuỗi sự kiện mang thông điệp Đô thị vì sức khỏe. Đây là một trong những mục tiêu Phú Mỹ Hưng đặc biệt chú trọng khi triển khai khu đô thị. Bên cạnh việc xây dựng, phát triển một đô thị khoa học, quy hoạch hoàn chỉnh, công trình chất lượng, Phú Mỹ Hưng cũng triển khai nhiều hoạt động văn thể mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần cho cư dân. Điểm mới của giải năm nay là sân chơi dành cho con em cư dân Phú Mỹ Hưng độ tuổi 8-15. Golfer Trần Lê Duy Nhất sẽ hướng dẫn và làm trọng tài các giải mini games.

Giải Golf Phú Mỹ Hưng thi đấu theo thể thức chín lỗ hai vòng, áp dụng System 36/2 để tính điểm và phân bảng A, B, C.

Tại buổi họp báo, BTC đã công bố phí tham gia thi đấu, dự lễ trao giải, tiệc tối là 1,2 triệu đồng đối với cư dân Phú Mỹ Hưng và hội viên sân Golf Nam Sài Gòn; 1,4 triệu đồng đối với khách vãng lai. Riêng những khách không tham gia thi đấu nhưng muốn tham gia giao lưu với các golfer, mức phí tham dự là 1 triệu đồng.

Tuy là giải đấu phong trào nhưng giải Golf Phú Mỹ Hưng 2016 được giới chuyên môn đánh giá cao. Đặc biệt giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng. Trong đó, giải cao nhất là Hole-in-one số 6 với phần thưởng là chiếc xe Infiniti QX 60 trị giá hơn 2,7 tỉ đồng. Ngoài ra còn nhiều hạng mục giải thưởng khác. Trong đêm trao giải cũng có chương trình rút thăm may mắn hấp dẫn với giải thưởng là thẻ thành viên của sân Golf Nam Sài Gòn, dù golf FJ, dù golf từ INFINITI, voucher nghỉ dưỡng cao cấp tại resort Six Senses… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm