Coca-Cola Việt Nam hoàn thành dự án đầu tư mở rộng

Buổi lễ cũng chính thức đưa vào vận hành nhà kho mới và hệ thống nâng cấp xử lý nước thải hiện đại và tiên tiến tại nhà máy sản xuất ở Đà Nẵng. Hiện nhà máy Coca-Cola ở Đà Nẵng có bốn dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, thông minh và thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Việt Nam và quốc tế.

Cắt băng khánh thành nhà kho mới và hệ thống nước thải hiện đại

Với hệ thống xử lý nước thải vừa được nâng cấp có công nghệ xử lý vi sinh nước thải bằng phương pháp lọc màng hiện đại (công nghệ MBR – bể lọc sinh học bằng màng), ưu điểm vượt trội, đảm bảo chất lượng nước thải đạt loại A khi thải ra môi trường. Hệ thống xử lý nước thải có công suất thiết kế là 1.000 m3/ngày đêm (có thể nâng cấp lên 1.500 m3/ngày đêm) được lắp đặt giảm tiếng ồn, kiểm soát và theo dõi tự động trong suốt quá trình xử lý nước thải.

Tại buổi lễ, Coca-Cola Việt Nam và Trường ĐH Công Nghiệp còn ký kết biên bản ghi nhớ chương trình mang nguồn nước sạch, an toàn đến với học thông qua việc cung cấp 65 hệ thống lọc nước uống cho các trường THCS và THPT ở TP. Đà Nẵng có giá trị 520.000 USD. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm