Coca-Cola thành công với phiên bản lon logo song ngữ

Chỉ trong vòng hai ngày, chiến dịch ra mắt lon Coca-Cola đặc biệt với logo song ngữ đã tạo nên tiếng vang và để lại đậm dấu ấn trong lòng người dân trong nước và quốc tế. Một số người đánh giá sự thành công này là do hoạt động diễn ra đúng thời điểm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai. Không ai phủ nhận điều đó nhưng khách quan mà nói, Coca-Cola đã rất sáng tạo khi thực hiện chiến dịch tiếp thị đợt này.

Đây là lần đầu tiên Coca-Cola đã có một quyết định đột phá khi thay đổi cách thể hiện của logo bằng hai ngôn ngữ Anh – Hàn và dòng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu” được thể hiện bằng 3 tiếng Anh, Việt, Hàn. Phiên bản lon đặc biệt này không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Theo chia sẻ từ phía đại diện Coca-Cola, việc ra mắt mẫu lon mới này đã thể hiện tinh thần tích cực, lạc quan, hứng khởi, kết nối cộng đồng - những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola hàng trăm năm qua trên toàn thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm