Coca-Cola nỗ lực làm mới mình để đáp ứng người dùng trẻ

Tại Việt Nam, gần 25 năm qua, không chỉ có nước giải khát có gas, Coca-Cola còn liên tiếp cho ra đời những sản phẩm vô cùng độc đáo, hướng đến lối sống và khẩu vị riêng biệt của người tiêu dùng Việt Nam, như sữa trái cây Nutriboost vị dâu, cam và đào; FUZETEA+ được sản xuất từ trà, đặc biệt kết hợp cùng hạt chia rất được lòng giới trẻ; hay Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất giảm 50% lượng đường so với sản phẩm Coca-Cola truyền thống và bổ sung 30% caffein.

Georgia Coffee Max được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Robusta của vùng Tây Nguyên, điều này minh chứng cho định hướng phát triển của Coca-Cola với tâm thế của một thương hiệu toàn cầu, am hiểu địa phương.

Chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại của sự sáng tạo, Coca-Cola tiếp tục tạo nên một bước tiến thú vị khi mang đến thị trường Việt sản phẩm quốc tế mang tên Georgia Coffee Max. Đây là sản phẩm cà phê đầu tiên của Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, điều này càng khiến người tiêu dùng trong nước trông đợi và chú ý hơn cả. Không chỉ đáp ứng tính tiện lợi, Georgia Coffee Max còn được chú trọng cải tiến, mang hương vị cà phê đặc trưng phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam bởi được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao.

Trước khi chính thức đặt chân đến Việt Nam, theo thống kê của Euromonitor International, cà phê Georgia Coffee Max thuộc nhãn hiệu cà phê uống liền nổi tiếng toàn cầu Georgia Coffee của Coca-Cola là nhãn hiệu cà phê sữa được yêu thích hàng đầu tại thị trường Nhật Bản trong suốt 30 năm qua. Ước tính Georgia Coffee Max tại Nhật Bản được bán ra với con số đáng kinh ngạc đến 4 tỉ lon/năm. Thành công của sản phẩm mang nhãn hiện của Georgia Coffee trên toàn thế giới đều bắt nguồn từ công nghệ sản xuất tiên tiến cùng tiêu chuẩn chất lượng được kiểm soát cực kỳ nghiêm ngặt.

Việc Georgia Coffee Max tại Việt Nam được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao không chỉ thể hiện tính sáng tạo, cải tiến của Coca-Cola trên chặng trở thành “Công ty nước giải khát dành cho mọi người” mà còn mang đến một người bạn hương vị Việt mới, đánh thức vị giác, năng lượng tinh thần cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn cà phê địa phương còn góp phần hỗ trợ doanh nghiệp trong nước phát triển, nâng cao năng lực sản xuất để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Có thể thấy dòng sản phẩm mới Georgia Coffee Max của Coca-Cola đã một lần nữa minh chứng cho chiến lược phát triển với tâm thế một thương hiệu uy tín toàn cầu, am hiểu địa phương mà Coca-Cola luôn hướng đến.

Vừa mới ra mắt, cà phê uống liền Georgia Coffee Max đã được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là dân văn phòng lựa chọn và sử dụng như một nguồn năng lượng thức tỉnh cần thiết vào mỗi sáng, giữa giờ sáng hoặc những khung thời gian cần tập trung vào chuyện học tập và công việc vào đầu giờ trưa. Huyền Chi (25 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM) cho biết: “Bình thường sáng ra mình rất khó tỉnh ngủ. Từ ngày vô tình tìm thấy cà phê uống liền Georgia Coffee Max của Coca-Cola ở cửa hàng tiện lợi là mình mê luôn. Thứ nhất lon đã được ướp lạnh sẵn, chỉ cần khui thưởng thức, thứ hai giá cả cũng hợp lý, điểm cuối cùng khiến mình mê đó chính là tinh thần tỉnh táo, dễ dàng tập trung cho công việc”.

Tiến Dũng (27 tuổi, nhân viên ngành truyền thông, TP.HCM) bày tỏ: “Công ty mình hay họp tầm 2 giờ sau khi nghỉ trưa, đó là lúc “đuối” nhất trong ngày với mình. Có cà phê uống liền Georgia Coffee Max, mình thấy những buổi họp đỡ đáng sợ hẳn, không những vậy mình còn được tiếp thêm năng lượng để cho ra đời nhiều ý tưởng hay ho hơn”.

Đồng hành cùng người tiêu dùng Nhật Bản trong suốt 30 năm qua, khi được giới thiệu tại Việt Nam, Georgia Coffee Max được kỳ vọng sẽ bắt đầu những bước tiến mới cùng người trẻ Việt vươn lên dẫn đầu trong chặng đường phát triển trong tương lai. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm