Cơ hội mua sắm hàng hiệu giá hời mùa Giáng sinh

Và đó cũng chính là lý do cho các đợt “sale khủng” mùa lễ hội, để bạn có thể “săn” được những món hàng trong mơ với giá rẻ bất ngờ.

Bạn đã và đang mơ ước có đôi giày, túi xách, những bộ cánh thời trang hàng hiệu... và đây chính là cơ hội tốt nhất trong năm. Đặc biệt, chương trình chỉ áp dụng đến hết ngày 31-12 cho tất cả nhãn hàng, thương hiệu.

Săn hàng thời trang

Nếu ngân sách luôn là vấn đề làm bạn đau đầu thì đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn khi Mango, FCUK đang có chương trình giảm giá hấp dẫn với mức giảm lên tới 50%; hay nhãn hàng BCBGMAXAZRIA sẽ tặng phiếu quà tặng trị giá 3 triệu đồng cho mỗi hóa đơn từ 10 triệu đồng tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City. Tại đây, Valentino Creations tiếp tục giảm giá 50% các mặt hàng; hay Sensorial, Lee giảm giá 50% tại Vincom Hạ Long. Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Nine West, nhiều sản phẩm đang chờ bạn với mức giảm 25%.

Trong khi đó, nếu bạn là tín đồ của hàng hiệu “Made in Vietnam” thì thương hiệu cá tính như Kelly Bui, Ninomaxx đang chào đón bạn với 50% off cho một số mặt hàng. Những sản phẩm tiện dụng và thời trang này chào đón bạn tại các hệ thống TTTM Vincom trên khắp cả nước.

Mỹ phẩm cũng hút khách

Các quý bà, quý cô thích làm đẹp sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các hệ thống TTTM của Vincom. Từ những thỏi son môi đáng yêu, vật bất ly thân với chị em phụ nữ. Đơn cử như Acaci giảm giá 40% cho sản phẩm son. Với mỗi hóa đơn trên 2 triệu đồng, sẽ được bốc thăm nhận quà giá trị 450.000 đồng.

Mỹ phẩm Bourjois cũng tung chiêu khuyến mãi hấp dẫn như tặng một dầu gội hoặc dầu xả Kéranove cho mỗi hóa đơn 700.000 đồng; tặng túi du lịch lớn cho mỗi hóa đơn 1,8 triệu đồng (áp dụng đến ngày 4-1-2015). Nhãn hàng THANN giảm giá 50% cho Travel Set và với hóa đơn trên 3 triệu đồng bạn sẽ được tặng ngay sản phẩm có giá trị tương đương 10% so với hóa đơn. Chương trình áp dụng tại Vincom Bà Triệu. Narsis cũng giảm giá 30%-50% cho một số sản phẩm, áp dụng tại Vincom Hạ Long.

Hàng gia dụng cộng thêm ưu đãi lớn

Với các ông bố và cánh mày râu đam mê những sản phẩm Hitech, hệ thống Vinmart giảm giá 48% một số mặt hàng điện máy, gia dụng, tiếp tục giảm 2% trên hóa đơn cho tất cả sản phẩm từ Vinmart. Trong đó, một món quà bạn không nên bỏ lỡ là ghế massage Inada Maxcare. Tại Vincom Mega Mall Royal City, sản phẩm này được giảm giá đặc biệt hay sản phẩm Karofi cũng khuyến mãi hấp dẫn khi bạn mua máy lọc nước bất kỳ sẽ nhận ngay một cân sức khỏe trị giá 320.000 đồng.

Ngoài ra, hệ thống ẩm thực tại các TTTM Vincom cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Từ bình dân như KFC với set ăn trưa chỉ 35.000 đồng hay Pizza Hurt với suất ăn từ 69.000 đồng; Alfresco’s với chương trình mua một tặng một cho dịch vụ giao hàng hoặc mang về…

Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có nhiều cơ hội được nhận ưu đãi và trúng quà tặng cực lớn. Cụ thể, khách hàng khi mua sắm có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận được ngay Sổ tay khuyến mãi xinh xắn với hàng loạt  voucher ưu đãi sử dụng ngay tại các gian hàng. Với các hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia Quay bóng trúng thưởng để sở hữu Samsung Galaxy Tab 3, dàn âm thanh Sony, máy giặt Midea, lò vi sóng, bếp từ hồng ngoại, máy làm sữa chua, máy xay cầm tay…

Trên toàn hệ thống TTTM Vincom, hơn 80.000 quà tặng Giáng sinh dễ thương và thú vị như thiệp Giáng sinh, mũ đỏ và sừng tuần lộc; kẹo mút, vòng nguyệt quế Giáng sinh, bóng bay… đang chờ đón các bạn.

Được thiết kế vô cùng lung linh, mùa Giáng sinh và hàng loạt các chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn, hệ thống TTTM Vincom là những “xứ sở diệu kỳ” nên đến nhất trong mùa Giáng sinh và năm mới 2015 này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm