Có Điện Quang: Sửa nhà đón Tết - An toàn trên hết

Mỗi ngóc ngách trong tổ ấm của bạn phải được chăm chút một cách tỉ mỉ, hoàn hảo nhất.

Thiết bị điện an toàn

Để chuẩn bị cho phút giây đoàn viên quý giá ấy, ngoài chuyện lo mua sắm Tết thì việc sửa sang, tân trang nhà cửa đón năm mới là một phần không thể thiếu.  Chẳng những phải đẹp, phải thật khang trang mà việc chọn lựa các thiết bị điện an toàn cũng là vấn đề vô cùng quan trọng.

Ánh sáng được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó mang đến sức sống, không khí ấm áp cũng như niềm tin vào sự may mắn, thịnh vượng trong năm mới. Hãy bắt đầu từ việc kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng từ phòng khách, gian bếp, phòng ngủ, cầu thang,… đến cả hành lang, sân vườn. Thay mới những chiếc bóng đèn đã lâu, có dấu hiệu tối màu, hư hỏng. Bổ sung thêm đèn trang trí như đèn nháy, đèn thả trần, đèn bàn, đèn hắt tường,… để tạo điểm nhấn cho không gian nhà thêm bắt mắt.

Nếu bạn đang loay hoay với việc tìm nơi uy tín để sắm đèn trang trí và thiết bị chiếu sáng thì hãy đến Điện Quang. Chẳng những đa dạng về mẫu mã, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng, phù hợp với phong cách nhà cổ điển lẫn hiện đại.. sản phẩm đèn Led, đèn trang trí cao cấp của Điện Quang còn được ứng dụng công nghệ LED SMD tiên tiến, giúp tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ và đạt tuổi thọ chiếu sáng trung bình hơn 30.000 giờ, là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bạn thêm sáng, đón Tết thêm sang.

Công nghệ thông minh

Để có một mùa Tết vui vẻ, ấm áp bạn phải chú ý việc phòng chống cháy nổ mà trước hết là an toàn điện.

Theo thống kê, 70% số vụ tai nạn điện xuất phát từ việc sử dụng điện kém an toàn trong sinh hoạt gia đình. Con số này còn tăng cao trong mùa Tết bởi nhu cầu sử dụng điện và các thiết bị điện rất lớn.

Hãy kiểm tra thật kỹ toàn bộ hệ thống điện và các thiết bị điện trong nhà bạn. Loại bỏ và thay mới ngay các thiết bị điện như: ổ cắm, bảng điện, đường dây, bóng đèn cũ... có dấu hiệu hư hỏng, rò rỉ điện, hoặc không đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn.

Ngoài ra, việc lựa chọn thiết bị điện an toàn là điều quan trọng không kém. Hiện nay, tình trạng buôn bán trôi nổi hàng giả, không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng,… ngày một nhiều. Việc chọn một nhãn hiệu đáng tin cậy, uy tín, sử dụng thiết bị có chất lượng cao, an toàn… cũng là cách bạn tự bảo vệ tổ ấm gia đình trước nguy cơ “giặc lửa” có thể tấn công bất cứ lúc nào nếu chúng ta không đề phòng cẩn trọng.

Việc chọn lựa thiết bị điện an toàn cũng là vấn đề vô cùng quan trọng với mỗi gia đình.

Điện Quang là một trong những đơn vị được tin dùng – lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Chẳng những đa dạng chủng loại để phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn, thiết bị điện của Điện Quang từ ổ phích cắm cao cấp, ở cắm du lịch tiện dụng, ổ cắm hẹn giờ thông minh, ổ cắm âm tường tinh tế, bảng điện, cầu dao ngắt điện,… đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế IEC.

Các sản phẩm đèn led Điện Quang được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, sử dụng chip LED tiêu chuẩn Bắc Mỹ, nhựa chống cháy đạt chứng nhận Nhãn Xanh Việt Nam, đạt tiêu chí an toàn tối đa, giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi các nguy cơ cháy nổ, tai nạn điện không đáng có.

Bên cạnh đó, Điện Quang còn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc tạo ra dòng sản phẩm thông minh, với ưu thế vượt trội về chất lượng, sự tiện nghi, an toàn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nổi bật nhất có thể kể đến các thiết bị thông minh với chức năng điều khiển từ xa, hẹn giờ, kích hoạt ngữ cảnh,… người tiêu dùng có thể kiểm soát được các thiết bị, đảm bảo an toàn điện ở mức cao nhất.

Tết của những ngôi nhà hiện đại không thể thiếu đồ điện gia dụng. Song song với các thiết bị chiếu sáng, dòng sản phẩm gia dụng của Điện Quang cũng đi đầu về chất lượng, tính an toàn khi được tích hợp chức năng tự động ngắt mở, đèn cảnh báo thông minh và chất liệu nhựa chịu nhiệt ABS chống cháy, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Thảnh thơi sắm Tết cùng Điện Quang

Để giúp người tiêu dùng thảnh thơi mua sắm Tết một cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian tối đa mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng, tất cả sản phẩm của Điện Quang đều được bán trên kênh online tại địa chỉ: https://dienquang.com/?view=shop. Bạn chỉ cần ngồi nhà, lựa chọn sản phẩm mong muốn, mọi việc còn lại đã có Điện Quang lo. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm