CLB BĐS TP.HCM tặng cầu Mương Sậy cho Đồng Tháp

Trong không khí phấn khởi chào mừng Quốc Khánh 2.9, Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM vừa phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tổ chức khánh thành và trao tặng công trình cầu Mương Sậy.

Cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép kiên cố, dài 28m và rộng 3,9m, tải trọng 5 tấn với tổng kinh phí đầu tư là hơn 463 triệu đồng, trong đó Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM tài trợ 70% và 30% nguồn vốn đối ứng từ địa phương và người dân.

Cắt băng khánh thành cầu Mương Sậy

Ông Nguyễn Quốc Bảo Chủ tịch CLB Bất động sản TP.HCM (Chủ tịch Công ty  CP DT24.VN) chia sẻ lễ khánh thành cầu: kinh phí xây dựng cầu là sự chung tay đóng góp của các thành viên, nhằm giúp người dân thuận lợi đi lại và vận chuyển nông sản, giúp nâng cao đời sống người dân, đặc biệt là mang đến sự an toàn cho các cháu học sinh cắp sách đến trường. Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Bảo đã cam kết tiếp tục hỗ trợ địa phương một phần kinh phí để xây mới hai cây cầu giúp bà con nơi đây kết nối trực tiếp vào quốc lộ để vận chuyển hàng hoá nông sản.

Tại buổi lễ, ông Võ Chí Hữu, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã tặng hoa và trao quyết định khen thưởng của UBND tỉnh Đồng Tháp cho CLB Bất động sản TP.HCM vì đã có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội của tỉnh. Dự kiến, trong năm 2020 và 2021, CLB Bất động sản TP.HCM sẽ tiếp tục xây dựng và trao tặng hơn 20 cầu giao thông nông thôn ở TP.HCM và các tỉnh thành tại Tây Nguyên, Trung và Nam Bộ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm