Chương trình 'Lọ đựng tình thương'

Sáng 12-9, tại Vietopia (quận 7, TP.HCM), với tinh thần lan tỏa yêu thương và tiếp tục thực hiện sứ mệnh “không để trẻ em phải lớn lên một mình”, Làng trẻ em SOS Việt Nam phát động chiến dịch “Lọ đựng tình thương” lần 3 với thông điệp “Đóng góp nhỏ, thay đổi lớn”.

“Lọ đựng tình thương”, một biểu tượng chứa đựng tinh thần nhân ái người đỡ đầu mang đến cho những em bé kém may mắn.

Chiến dịch nhằm kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho gần 3.000 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại 17 làng trẻ em SOS ở 17 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Cụ thể, chỉ 10.000 đồng/ngày và tương ứng 300.000 đồng/tháng, người đỡ đầu có thể góp phần thay đổi số phận một em bé kém may mắn, giúp bù đắp những tổn thương, mất mát và mở ra cho trẻ một tương lai tươi sáng hơn.

Với chương trình này, Làng trẻ em SOS hy vọng người đỡ đầu gắn bó với tất cả trẻ trong một gia đình SOS, hiểu được cuộc sống của các con và chia sẻ tình yêu thương rộng lớn cho mọi thành viên. Để trở thành người đỡ đầu, hãy đăng ký trực tuyến qua website chương trình tại www.sosvietnam.org/lo-dung-tinh-thuong hoặc đăng ký trực tiếp qua số hotline 0989.73.77.33 hoặc (028) 6682.2068.

Chương trình kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho trẻ SOS sẽ bắt đầu từ ngày 12-9 đến 31-12-2018. Khi tham gia chương trình, người đỡ đầu sẽ được gởi đến một “Lọ đựng tình thương” như một món quà cảm ơn và là biểu tượng chứa đựng tinh thần nhân ái mà họ đang mang đến cho những em bé kém may mắn.

Với sự đồng hành của nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc ở mùa đầu tiên và MC Phan Anh ở mùa thứ hai, chiến dịch đã kêu gọi được hơn 1.000 người đỡ đầu lâu dài cho trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm