Chương trình chăm sóc khách hàng trực tiếp của MobiFone

Chương trình nhằm tư vấn trực tiếp cho các gia đình, khu nhà trọ, khu lưu trú công nhân và người lao động về các kỹ năng sử dụng dịch vụ, thủ tục đăng ký, cài đặt miễn phí dịch vụ và gói cước…

Chương trình chăm sóc khách hàng trực tiếp của MobiFone ảnh 1

Trong chương trình này, với thuê bao trả trước, khách hàng có thể đăng ký gói cước “Tân Mão” để tiết kiệm 97% cước thoại. Thời gian đăng ký gói này kéo dài đến 15-4-2011.

Ngoài ra, MobiFone sẽ tư vấn hai chương trình gọi miễn phí 10 phút dành cho người lao động trả sau hòa mạng mới. Cụ thể, với 30.000 đồng/tháng, khách hàng được gọi miễn phí đến thuê bao MobiFone và VNPT hoặc gọi miễn phí đến thuê bao mạng VinaPhone, thời lượng gọi miễn phí là 10 phút.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm