Chung cư TDH-Trường Thọ: Nơi bình yên cho cư dân trẻ, hưu trí

Nơi vun đắp gia đình trẻ

“Vừa lấy vợ xong, Nguyễn Trung Kiên tất tả đi tìm một chỗ ở cho vợ chồng mình nhưng không được. Cách đây một tháng, gặp tôi, Kiên hỏi: “Anh làm phóng viên chắc có nhiều thông tin về nhà, đất và BĐS, anh tư vấn cho em xem có nên mua nhà vào thời điểm này hay không? Nếu mua thì tìm và chọn ở đâu? Vợ em thì làm ở KCN Sóng Thần (Bình Dương), em thì làm ở quận 3 nên chẳng biết mua ở đâu”. Tôi bảo: “Em thử đến Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức hỏi xem, anh thấy ở đó có nhiều dự án phù hợp với nhu cầu của em đó”. Một tuần sau, Kiên gọi điện thoại thông báo: “Em đăng ký mua căn hộ 71 m2 ở chung cư TDH-Trường Thọ rồi. Dự án động thổ từ cuối năm 2007, hiện đang trong giai đoạn thi công, sang năm tới là giao nhà (2009). Hiện ở đó nhiều người đăng ký lắm, giá hợp lý mà lại được ngân hàng cho vay nữa, rất hợp với các gia đình trẻ tụi em anh ạ...”.

Nơi cuộc sống an bình, thoải mái

Khởi công từ tháng 11-2007, chung cư TDH-Trường Thọ là dự án được Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House, TDH) kỳ vọng sẽ là nơi mang đến một không gian sống bình yên với không khí trong lành cho những người dân sinh sống tại quận Thủ Đức.

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu nhà ở của đa số người dân hiện nay, đặc biệt là nhu cầu khá đông của người dân đang sống và làm việc tại Thủ Đức, chung cư TDH-Trường Thọ hình thành với mục tiêu chú trọng đối tượng khách hàng là cán bộ hưu trí và vợ chồng trẻ. Dự án TDH-Trường Thọ được xây dựng trên diện tích 7.000 m2, gồm hai block chung cư: block A cao 15 tầng; block B cao 12 tầng với hơn 260 căn hộ có diện tích từ 70 đến 130 m2/căn với nhiều căn hộ đẹp, phù hợp với người dân Á Đông.

TDH-Trường Thọ đã thi công xong phần móng cọc và tầng hầm.
TDH-Trường Thọ đã thi công xong phần móng cọc và tầng hầm.

Chung cư TDH-Trường Thọ tọa lạc ngay trung tâm quận Thủ Đức, bên cạnh vị trí thuận lợi về mặt giao thông, ngay cạnh khu dân cư đông đúc và thừa hưởng các tiện ích xã hội xung quanh khu dân cư hiện hữu. Điểm đặc biệt của chung cư TDH-Trường Thọ chính là chủ đầu tư đã dành riêng diện tích rất lớn cho mảng cây xanh bao quanh khu vực dự án nhằm tạo điểm nhấn lý tưởng cho toàn dự án.

Ngoài ra, khu thương mại, dịch vụ được bố trí tại tầng trệt của các tòa nhà chính là tiện ích hấp dẫn của TDH-Trường Thọ. Tại đây bạn có thể tận hưởng thú vui mua sắm, giải trí cùng gia đình vào những ngày cuối tuần, vừa thoải mái vừa tiết kiệm được thời gian của bạn. Đặc biệt, hệ thống an ninh hiện đại và an toàn, khu sinh hoạt cộng đồng rộng rãi được bố trí ở tầng trệt và tầng lửng góp phần tạo nên sự gắn kết mật thiết cho những cư dân của đại gia đình TDH-Trường Thọ...

Ngoài việc đáp ứng những tiêu chí của một khu chung cư hiện đại của TDH-Trường Thọ, các KTS đã khéo léo bố trí không gian với phong cách thiết kế nội thất gọn gàng và tinh tế mang đến sự hài lòng cho khách hàng lựa chọn căn hộ tại đây. Theo “bật mí” của phòng marketing Thuduc House: “Dự án đang trong quá trình thi công hoàn thiện phần móng cọc và phần hầm”.

TDH cam kết bàn giao sau 24 tháng kể từ khi khởi công và có chính sách hỗ trợ vay vốn qua các ngân hàng OCB, HDBank, Phát triển nhà ĐBSCL, An Bình Bank...

Liên hệ Phòng Kinh doanh: (08) 7220407 - 7225099.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm