Chúc mừng 16 khách hàng đầu tiên trúng thưởng lớn từ Sắc Ngọc Khang

Chương trình quay số có sự tham dự của đại diện Sở Công Thương TP.HCM, đại diện các báo Thanh Niên, Pháp Luật TP.HCMKhoa học Đời sống cùng ban lãnh đạo Công ty Dược Phẩm Hoa Thiên Phú.

Thứ Bảy ngập tràn may mắn

Sáng 7-6, Công ty Hoa Thiên Phú đã tổ chức quay số công khai lần thứ 1 và đã xác định 16 khách hàng may mắn đạt được những giải thưởng lớn trong tuần đầu tiên của chuỗi chương trình 12 tuần “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”, diễn ra từ ngày 1-6 đến 23-8.

Đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang cho biết: “Dù chỉ là tuần đầu tiên nhưng đã có hàng ngàn giải Kết nối (trị giá 20.000 đồng/giải) được trao trực tiếp cho khách hàng và 16 giải thưởng lớn của tuần đầu tiên cũng đã tìm được chủ nhân. Đặc biệt, các quan khách tham dự cũng trải nghiệm, kiểm tra cách thức nhắn tin và quay số trúng thưởng để hiểu rõ hơn về chương trình”.

Nhãn hàng Sắc Ngọc Khang xin được chúc mừng những khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình khuyến mại “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”. Hiện vẫn còn 33 chiếc xe Honda Lead, 33 chuyến du lịch Singapore và 110 chỉ vàng SJC đang chờ đón tất cả khách hàng của Sắc Ngọc Khang. Hãy mua ngay Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhắn tin liền tay để trở thành những khách hàng may mắn tiếp theo.

VÂN NGUYỄN

Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” của Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú được tổ chức từ ngày 1-6 đến 23-8. Chỉ cần mua ba hộp Sắc Ngọc Khang và gửi tin nhắn theo cú pháp: an ninh gửi về tổng đài 8077 là bạn đã chắc chắn trúng ngay 20.000 đồng vào tài khoản điện thoại và nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn vào sáng thứ Bảy hằng tuần với cơ hội nhận những giải thưởng giá trị:

+ 36 giải “Sành điệu”, mỗi tuần ba giải, mỗi giải một chiếc xe Honda Lead 125 cc.

+ 36 giải “Tận hưởng”, mỗi tuần ba giải, mỗi giải một chuyến du lịch Singapore bốn ngày ba đêm dành cho hai người.

+ 120 giải “Phát tài”, mỗi tuần 10 giải, mỗi giải một chỉ vàng SJC.

Lưu ý:

- Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua và sử dụng Sắc Ngọc Khang, không áp dụng cho nhân viên công ty, nhà thuốc, khách hàng sỉ, các đơn vị hỗ trợ kỹ thuật.

- Thủ tục nhận thưởng gồm:

Bản sao CMND có công chứng, ngày công chứng không cách ngày nhận thưởng quá 30 ngày.

Tin nhắn mã dự thưởng và sim thuê bao được thông báo trúng thưởng.

Ba vỏ lọ Sắc Ngọc Khang còn nguyên tem chống hàng giả và mã an ninh tương ứng với mã dự thưởng trúng giải.

Mỗi khách hàng trong một tuần chỉ được tham gia tối đa hai mã dự thưởng.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi 1900.6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com

Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm