Chu Việt và các sản phẩm từ ngựa

Cao ngựa, một trong những sản phẩm của Chu Việt
được người tiêu dùng ưa chuộng.

Trong nền kinh tế, người ta nhắc nhiều tới cụm từ “khách hàng là thượng đế”. Với Công ty Chu Việt (tên đầy đủ là Công ty cổ phần Tài chính Đầu tư Xây dựng Chu Việt), để có được thành công như hiện nay, công ty đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ mật thiết, trực tiếp giữa nhà sản xuất và lợi ích người tiêu dùng.

Đa dạng sản phẩm từ ngựa

Cao ngựa Chu Việt  có tác dụng bổ dưỡng, ích khí, mạnh gân xương cơ. Ngoài ra sản phẩm này còn có tác dụng điều trị đặc trưng một số bệnh như viêm khớp, cột sống,  thắt lưng, bệnh hen phế quản, bổ dưỡng cho trẻ còi xương, bệnh tiểu đường, yếu sinh lý… 

Chu Việt đã tiên phong trong việc đưa từng lô sản phẩm đi kiểm nghiệm hàm lượng các thành phần dược liệu để chứng minh chất lượng và công dụng của sản phẩm. Cách đây vài tháng, công trình nghiên cứu của “Vua biệt dược”, người đứng đầu công ty Chu Việt cho thấy trong cao ngựa  có cả DHA, Omega, collagen… với hàm lượng ngang bằng hàm lượng có trong yến sào. Nếu so sánh về giá thành, cao ngựa rẻ hơn yến sào và có thể thay thế được sản phẩm đắt đỏ này.

Ngoài cao ngựa, Chu Việt còn chế biến thịt ngựa thành xúc xích, thịt hun khói, salami, thịt tươi, chả ngựa, giò ngựa..., mỡ được tinh chế thành viên mỡ ngựa giàu omega-3 và omega-6, xương được chẻ, sấy khô để tinh luyện thành cao; da được thuộc để làm dây thắt lưng, cặp sách, túi xách, ví da, may mũ, găng tay...; nội tạng như phổi, pín, mắt...được ngâm rượu nguyên chiếc hoặc chế biến Mã pín tửu. Thậm chí ráy tai ngựa, móng chân ngựa... cũng được chế biến thành những vị thuốc đặc hiệu để chữa những chứng bệnh nan y.

Không chỉ có thế, Chu Việt còn sản xuất và chế biến Trảm Mã Trà như một món quà đặc biệt tặng người tiêu dùng. Đây là loại danh trà chỉ có vua chúa và các bậc đế vương quyền quý ngày xưa mới được thưởng thức. Loại trà này được chế biến từ dạ dày của ngựa để ủ cho trà lên men tạo nên sản phẩm mang lại cho người dùng hương vị nhẹ nhàng và sảng khoái. Dòng sản phẩm độc đáo, tinh tế, chất lượng cao này góp phần giữ gìn phong tục cổ truyền, nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sản phẩm mang thương hiệu Tỏi Đen Chu Việt của Công ty Chu Việt có các công dụng đặc biệt: bảo vệ cơ thể chống ung thư và giảm cholesterol nhờ hàm lượng lớn hợp chất S-allylcysteine cùng dẫn xuất của amino acid; Tác dụng bảo vệ cơ thể chống nhiễm trùng nhờ các tác nhân chống vi khuẩn, kháng sinh và chống các loại nấm trong thành phần hoạt động allicin của nó. 

Tiếp nữa là sản phẩm Mã Pín Tửu Chu Việt có thành phần từ Cao ngựa Chu Việt, pín ngựa, thịt ngựa và 32 loại thảo dược quí 100% thiên nhiên khác giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, bổ thận, tráng dương, giúp mạnh gân cốt, phòng ngừa mỏi lưng, gối và phong tê thấp.

Song song đó, Chu Việt còn phát triển dòng sản phẩm Gạo lứt Chu Việt bổ sung nhiều dinh dưỡng, chống độc, bổ gan, bổ thận, tăng hồng cầu, trị táo bón, nhuận gan mật và lợi tiểu, ngăn ngừa loãng xương, viêm khớp. Đặc biệt sản phẩm rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Chu Việt có mặt ở nhiều nước

Hàng ngàn lá thư của người tiêu dùng gửi về Chu Việt với nội dung bày tỏ sự kỳ diệu của sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên do công ty sản xuất.          
Chu Việt đã được tin tưởng và có mặt ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với hơn 100 điểm bán. Điều đáng  tự hào nữa là cao ngựa Chu Việt cũng đã hiện diện ở nhiều nước như: Pháp, Đức, Lào… và thực sự gây được tiếng vang khi bắt đầu xâm nhập vào thị trường lớn nhất thế giới – thị trường Trung Quốc. Trong những năm qua nhiều đoàn khách nước ngoài đã đến tham quan tại công ty Chu Việt và đề nghị hợp tác liên doanh. Đặc biệt, đại diện Đài truyền hình VBS của người Việt tại Mỹ cũng đề nghị ký hợp đồng đại lý độc quyền tại Mỹ và  Canada…

Mới đây, Chu Việt đã được Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) sau khi kiểm soát gắt gao các sản phẩm đã đồng ý cấp giấy phép để sản phẩm Chu Việt được nhập khẩu và lưu hành tại Mỹ.

Để biết thêm chi tiết về “Vua biệt dược” và sản phẩm của công ty Chu Việt, độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn hoặchttp://lehaichau.com/

CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI CHÍNH ĐẦU TƯ CHU VIỆT (gọi tắt Chu Việt).

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 - 0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

Tại TP.HCM: 33 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình ĐT: 08 - 54491438

Tại Hà Nội: 361 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân ĐT: 04 - 39726186

Tại Đà Nẵng: 39 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh KhêĐT: 0511- 3752239

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm